Chia sẻ cách chọn gạch lát sàn hồ bơi bền - đẹp

Chia sẻ cách chọn gạch lát sàn hồ bơi bền - đẹp

24/09/2024 16:57 +07 - Lượt xem: 1993

Gạch lát sàn bể bơi không chỉ nâng cao tính thẩm mỹ cho công trình bể bơi của bạn mà còn đảm bảo an toàn, chống trơn trượt hiệu quả.  Vậy khi lựa chọn gạch lát sàn hồ bơi cần lưu ý những gì? Hãy cùng với chúng tôi tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây nhé!

Ưu điểm của gạch lát sàn hồ bơi

  • Độ bền cao

Gạch lát hồ bơi làm từ đất nung, đá được tráng men, thủy tinh nên có độ bền cao, ít bị trầy xước, hư hỏng và có khả năng chịu nhiệt rất tốt. Độ bền của nó khoảng 10 – 20 năm tùy theo từng loại gạch.

Gạch lát bể bơi có độ bền cao

Gạch lát bể bơi có độ bền cao

  • Chống nước tốt

Gạch lát sàn hồ bơi có khả năng chịu được sự biến đổi của thời tiết, có khả năng chống thấm, chống ẩm mốc và ít bị biến đổi.

  • Màu sắc bền bỉ

Sàn hồ bơi lát gạch khá bền màu, ít bị biến đổi theo thời gian; dùng trong nhiều năm mà vẫn sáng, bóng như mới.

Gạch lát sàn hồ bơi có màu sắc rất bền

Gạch lát sàn hồ bơi có màu sắc rất bền

  • Tăng tính thẩm mỹ

Gạch lát sàn hồ bơi có màu sắc phong phú, mẫu mã đa dạng, sáng bóng và bền màu nên có tính thẩm mỹ rất cao.

Hơn nữa gạch trang trí này cũng rất bền nên công trình hồ bơi của bạn luôn như mới. Đồng thời còn góp phần tiết kiệm được chi phí bảo dưỡng, sửa chữa.

Tiêu chí lựa chọn gạch lát sàn hồ bơi

Khi chọn gạch lát sàn hồ bơi thì bạn không nên chỉ chọn theo sở thích cá nhân mà hãy chú ý tới một số nguyên tắc cơ bản. Dưới đây là một số cách chọn gạch lát sàn hồ bơi mà bạn có thể tham khảo:

Chọn theo màu sắc 

Họa tiết: Lựa chọn gạch có họa tiết đơn giản, sáng tạo để tạo nên sự sang trọng cho bể bơi.

Theo độ sáng của bể bơi: Tùy theo bể bơi ngoài trời hay là trong nhà để lựa chọn các loại gạch phản quang ánh sáng sao cho phù hợp. 

Màu gạch hồ bơi: 

  • Gạch lát sàn hồ bơi màu xanh nước biển hoặc là màu trắng thường được sử dụng. Bởi đây là 2 màu sắc có độ phản quang tốt, tạo nên hiệu ứng đẹp mắt. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng các màu sáng như vàng, kem, ghi sáng…
Chọn màu gạch xanh cho bể bơi

Chọn màu gạch xanh cho bể bơi

  • Tránh sử dụng các màu tối như màu đen hoặc xám đậm. Bởi các màu sắc này sẽ làm mất đi tính thẩm mỹ và làm cho hồ bơi của bạn trở nên tối tăm, u ám, lạnh lẽo. Hơn nữa, màu nước vẩn đục sẽ gây ảnh hưởng tới cảm giác và tầm nhìn lúc chiều tối.
  • Sử dụng màu sắc tương phản: Có thể sử dụng thêm các dải màu sắc tương phản để làm cho bể bơi của bạn thêm nổi bật.

Chọn theo mục đích sử dụng 

  • Với các loại gạch lát nền trong bể bơi: Gạch cần có khả năng chống thấm nước tốt như gạch đá, gạch men hay gạch mosaic. Tuy nhiên, gạch đá và gạch men thì phần lớn đều có bề mặt trơn trượt, dễ gây nguy hiểm, dễ bám rong rêu, nấm mốc nếu như không vệ sinh thường xuyên. Còn gạch mosaic thì lại khắc phục được tất cả vấn đề này. Vậy nên tốt nhất là bạn bạn nên chọn gạch mosaic.
  • Với các loại gạch lát sàn lối đi hồ bơi: Gạch cần có khả năng thấm hút nước nhanh nên bạn có thể chọn gạch thô, gạch đá (loại có khả năng thấm hút nước).

Chọn gạch theo phong cách bể bơi 

  • Phong cách hiện đại: Nên lựa chọn các loại gạch đơn giản, tinh tế, ít họa tiết cầu kỳ và có màu sáng. Bạn có thể chọn gạch đá, gạch thô hoặc gạch men, gạch mosaic…
Chọn gạch theo phong cách thiết kế hồ bơi

Chọn gạch theo phong cách thiết kế hồ bơi

  • Phong cách mới: Nên lựa chọn các loại gạch mosaic tranh có thể ghép thành những bức tranh đẹp mắt, có tính thẩm mỹ cao, theo phong cách riêng và mang đậm dấu ấn của bạn.
  • Phong cách cổ điển: Nên lựa chọn các loại gạch thô để tạo nên vẻ đẹp tự nhiên, đơn sơ, giản dị, gần gũi và hoài cổ.

Chọn theo chi phí 

  • Loại gạch cao cấp, có giá thành cao: Loại này tuy giá thành cao nhưng mang lại chất lượng tốt và độ bền cao. Tuy khoản đầu tư ban đầu nhiều nhưng xét về thời gian sử dụng thì nó lại khá tiết kiệm. Nếu như bạn có điều kiện thì nên chọn loại này.
  • Loại gạch trung bình, có giá thành thấp: Chất lượng tuy không cao nhưng cũng có thể đáp ứng được những yêu cầu cơ bản. Nếu như bạn chưa có điều kiện thì có thể cân nhắc lựa chọn loại gạch này để tiết kiệm chi phí ban đầu.

Địa chỉ mua gạch lát sàn hồ bơi

Để tìm mua gạch lát sàn hồ bơi chất lượng thì việc lựa chọn đơn vị phân phối là rất quan trọng. Là một trong những đơn vị phân phối gạch mosaic chính hãng, Kosago cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng cùng mức giá cạnh tranh nhất thị trường.

Kosago - địa chỉ mua gạch bể bơi uy tín

Kosago – địa chỉ mua gạch bể bơi uy tín

Đến với chúng tôi bạn còn có cơ hội lựa chọn các mẫu gạch trang trí với nhiều màu sắc khác nhau, phù hợp với mọi công trình bể bơi từ cổ điển cho đến hiện đại. Đặc biệt, chế độ bảo hành uy tín sẽ đảm bảo mọi quyền lợi của bạn.

Thông tin chi tiết về các mẫu gạch lát bể bơi quý khách hàng vui lòng liên hệ hotline: 0982 533 315 để được nhân viên tư vấn và báo giá chi tiết nhất nhé!

 




Bài xem nhiều