Chính Sách Bảo Vệ Thông Tin Cá Nhân - GACHMOSAIC.INFO

Chính sách bảo vệ thông tin cá nhân

17/07/2017 02:07 +07 - Lượt xem: 41943

Gachmosaic.info cam kết bảo mật thông tin, tôn trọng và bảo vệ quyền lợi của khách hàng khi truy cập, liên hệ với chúng tôi thông qua Website hoặc số Hotline: 0982 533 315.

Chính sách bảo vệ thông tin cá nhân

 

1. Cam kết về phạm vi thu thập thông tin khách hàng

Việc Gachmosaic.info thu thập thông tin khách hàng qua website: https://gachmosaic.info nhằm hỗ trợ, giải đáp những thắc mắc và đáp ứng các nhu cầu tư vấn, mua hàng của quý khách một cách kịp thời.

Quý khách có nhu cầu mua hàng hoặc cần giải đáp các thắc mắc thông qua website có thể sẽ được yêu cầu đăng ký thông tin cá nhân bao gồm: họ tên, số điện thoại, email, địa chỉ, nhu cầu… Mọi thông tin khi khai báo phải đảm bảo chính xác và hợp pháp. Chúng tôi không chịu mọi trách nhiệm liên quan đến pháp luật về thông tin khai báo.

Bên cạnh đó, chúng tôi cũng có thể thu thập thông tin về số lần viếng thăm, bao gồm số trang khách hàng xem, số links (liên kết) khách hàng truy cập và những thông tin khác liên quan đến việc kết nối đến đến website. Chúng tôi cũng thu thập các thông tin mà trình duyệt Web quý khách dùng để truy cập vào website bao gồm: địa chỉ IP, ngôn ngữ sử dụng, thời gian và những địa chỉ truy xuất đến.

 

2. Cam kết về mục đích sử dụng thông tin khách hàng

Gachmosaic.info cam kết sử dụng thông tin khách hàng với mục đích phù hợp, không vi phạm pháp luật đồng thời tuân thủ nghiêm ngặt quy định về chính sách bảo mật thông tin khách hàng.

Khi cần thiết, chúng tôi có thể sử dụng thông tin này để liên hệ trực tiếp với khách hàng thông qua các hình thức như: gửi email, gọi điện xác nhận đơn đặt hàng, thư cảm ơn, ngoài ra quý khách cũng có thể nhận được thư định kỳ nhằm cung cấp thông tin sản phẩm, dịch vụ mới, các chương trình ưu đãi, khuyến mãi hoặc thông tin tuyển dụng nếu quý khách đăng ký nhận email thông báo.

 

3. Cam kết về phạm vi sử dụng thông tin khách hàng

Ngoài những mục đích sử dụng thông tin đã nêu trên, chúng tôi cam kết không công khai bất cứ thông tin cá nhân khách hàng nào ra ngoài.
Chúng tôi có thể tiết lộ hoặc cung cấp thông tin cá nhân của khách hàng trong các trường hợp thật sự cần thiết như sau:

– Khi có yêu cầu của các cơ quan pháp luật

– Trong trường hợp mà chúng tôi tin rằng điều đó sẽ giúp bảo vệ quyền lợi chính đáng của mình hoặc khách hàng trước pháp luật

– Tình huống khẩn cấp và cần thiết để bảo vệ quyền an toàn cá nhân của các thành viên Kosago.

 

4. Cam kết về bảo mật thông tin khách hàng

Khi bạn gửi thông tin cá nhân của bạn cho chúng tôi là bạn đã đồng ý với các điều khoản mà chúng tôi đã nêu ở trên, Gachmosaic.info cam kết bảo mật thông tin cá nhân của quý khách bằng mọi cách thức có thể. Tuy nhiên, kỹ thuật hiện tại vẫn còn có một số hạn chế, không một dữ liệu khi truyền qua đường truyền internet mà có thể được bảo mật 100%.

Do đó, chúng tôi không thể cam kết chắc chắn về việc thông tin quý khách cung cấp sẽ được bảo mật một cách tuyệt đối, trong trường hợp có sự truy cập trái phép thông tin cá nhân của quý khách như các trường hợp quý khách tự ý chia sẻ thông tin với người khác…. thì chúng tôi không thể chịu trách nhiệm.

 




Bài xem nhiều