Gạch viền trang trí - Điểm thu hút cho ngôi nhà của bạn

Gạch viền trang trí - Điểm thu hút cho ngôi nhà của bạn

17/01/2024 17:35 +07 - Lượt xem: 4253

Gạch viền trang trí được sử dụng để tạo điểm nhấn và trang trí cho không gian, có các họa tiết cách điệu, tạo nên vẻ đẹp mềm mại và thu hút.

Ngôi nhà của bạn trở nên sống động và có tính nghệ thuật hơn, rất nhiều người đã chọn gạch viền trang trí, hoa văn ấn tượng và bắt mắt. Cùng GACHMOSAIC.INFO tìm hiểu chi tiết hơn về dòng gạch trang trí này nhé.

Gạch viền lát nền trang trí tạo điểm nhấn thu hút

Gạch viền lát nền trang trí tạo điểm nhấn thu hút

1.  Gạch viền trang trí là gì? Đặc điểm – Kích thước

Gạch viền được sử dụng để tạo điểm nhấn và làm đẹp cho không gian, như phòng khách, tiền sảnh, phòng vệ sinh, nhà tắm và nhiều nơi khác. Gạch viền có thể có các họa tiết hình học, hoa lá cách điệu, tạo nên vẻ đẹp mềm mại và thu hút. Thường thì gạch viền được làm từ gạch mosaic trang trí ,với bề mặt men bóng và có sự đa dạng về màu sắc, giúp bạn có nhiều lựa chọn phù hợp với phong cách trang trí.

Kích thước phổ biến của gạch viền bao gồm: 7x25cm, 7x60cm, 12x40cm, 12x50cm, 12x60cm, 15x60cm, 10x80cm, 15x80cm. Tuy nhiên, có thể có các kích thước khác tùy thuộc vào nhà sản xuất và yêu cầu của khách hàng.

https://gachmosaic.info/wp-content/uploads/2024/01/gach-vien-trang-tri-400x300.png

>>>Cùng tìm hiểu gạch trang trí vách cầu thang phổ biến nhất hiện nay

Khi sử dụng gạch viền, bạn có thể kết hợp nó với bo xung quanh gạch thảm trong phòng khách hoặc sử dụng để ốp viền điểm theo dọc trong phòng vệ sinh, nhà tắm. Điều này tạo ra sự tương phản và tạo điểm nhấn cho không gian, tăng tính thẩm mỹ và sự phong cách cho căn phòng.

2. Tổng hợp gạch viền trang trí cao cấp

Gạch viền có tính ứng dụng cao trang trí cho các không gian lớn, cần sự sang trọng. Dòng gạch này ngày càng trở nên thịnh hành trong thiết kế kiến trúc và nội thất.

-Mẫu gạch trang trí cao cấp

Dòng gạch Ceramic Viglacera nổi tiếng với sự đa dạng về mẫu mã, kích thước và họa tiết, một trong số đó có dòng gạch viền lát nền.

Gạch viền trang trí
Mẫu 1: Gạch viền lát nền với kích thước 7x30cm, xương gạch Ceramic, men bóng. Có sự đan xen của 2 màu đen – trắng, họa tiết cách điệu, khi sờ vào sẽ thấy sần nhẹ và mát.
https://gachmosaic.info/wp-content/uploads/2024/01/gach-vien-trang-tri-1-400x63.jpg
Mẫu 2: Gạch viền lát nền với kích thước 10x60cm, xương Ceramic, họa tiết hình học kết hợp với hình con sóng cách điệu, tông màu vàng phù hợp với những công trình cổ điển.
Gạch viền trang trí
Mẫu 3: Gạch viền  Q017, màu sắc bắt mắt, hình hoa lá cành ấn tượng, kích thước 7x25cm, bề mặt nhẵn mịn, xương gạch Ceramic.
https://gachmosaic.info/wp-content/uploads/2024/01/gach-vien-trang-tri-4-400x112.jpg
Mẫu 4: Gạch viền Q019, kích thước 7x25cm với màu sắc dung dị và nhã nhặn, xương gạch Ceramic, họa tiết đối xứng và cách điệu
https://gachmosaic.info/wp-content/uploads/2024/01/gach-vien-trang-tri-5-400x49.jpg
Mẫu 5: Gạch viền  kích thước 10x60cm, xương Ceramic, bề mặt nhẵn bóng, họa tiết hình học được bố trí xen kẽ theo quy tắc đối xứng

– Mẫu gạch viền  trang trí dùng để lát nền

Không chỉ được người tiêu dùng biết đến với dòng gạch bông hoài cổ mà các mẫu gạch viền lát nền đã làm hài lòng biết bao gia đình cả về mẫu mã và chất lượng.

Gạch viền trang trí
Mẫu 1: Gạch viền V1060ROMA001, kích thước 10x60cm, loại gạch men ứng dụng lát nền hoặc ốp tường, màu kem nhũ vàng sang trọng.
https://gachmosaic.info/wp-content/uploads/2024/01/gach-vien-trang-tri-7.jpg
Mẫu 2: Gạch viền V1060THOCAM002, 10×60, họa tiết thổ cẩm có tính chất đối xứng, mang phong cách truyền thống, màu vàng kem nhã nhặn.
https://gachmosaic.info/wp-content/uploads/2024/01/gach-vien-trang-tri-8.jpg
Mẫu 3: Gạch viền V0660ROSE002, kích cỡ 6x60cm, mô phỏng họa tiết hoa hồng sang trọng, tông màu be với vàng, xương gạch Ceramic.

3. Ứng dụng gạch trang trí trong kiến trúc – nội thất

Lát nền phòng khách: Gạch viền có thể được sử dụng để lát nền phòng khách, kết hợp với gạch thảm hoặc gạch cắt CNC. Điều này tạo ra một sự kết hợp độc đáo và sang trọng, đặc biệt trong các không gian có diện tích rộng như phòng khách và tiền sảnh của nhà ở hoặc khách sạn.

Gạch trang trí ốp tường: Gạch viền cũng có thể được sử dụng để ốp tường chân tường trong phòng khách. Việc sử dụng gạch viền này giúp tạo điểm nhấn trang trí và mang lại vẻ đẹp độc đáo cho không gian. Ngoài ra, gạch viền cũng có thể được sử dụng để làm viền điểm trang trí trong phòng tắm và nhà vệ sinh.

Trang trí bức tường: ác họa tiết hoặc biên giới trang trí. Điều này thường được thực hiện bằng cách sắp xếp gạch viền thành các mẫu hình hoặc đường viền trên bức tường, tạo điểm nhấn và tạo nên sự độc đáo cho không gian.

Trang trí bậc cầu thang: Gạch viền cũng có thể được sử dụng để trang trí bậc cầu thang. Việc ốp gạch viền trên bề mặt bậc cầu thang tạo ra sự tương phản và tạo điểm nhấn trang trí cho không gian

Những ứng dụng này cho thấy gạch viền có thể được sử dụng để tạo ra các chi tiết  độc đáo và tăng tính thẩm mỹ cho không gian kiến trúc và nội thất

5. Giá thành của gạch viền hiện nay ?

Gạch viền xếp vào dòng gạch đẹp và cao cấp nên mức giá sẽ không đắt như một số loại gạch lát nền thông thường.
  • Mức giá gạch viền trung bình khoảng 50.000 đến 70.000 VNĐ

Thực tế là giá của gạch viền lát nền có thể dao động theo thời điểm và có sự chênh lệch giữa các nhà phân phối. Tuy nhiên, việc quan trọng nhất khi mua gạch là lựa chọn một nhà phân phối chính hãng đáng tin cậy để đảm bảo mua được sản phẩm chất lượng cao, cứng chắc, không bị bay màu hay cong vênh do tác động của thời tiết và khí hậu.

Gạch viền lát nền trang trí tạo điểm nhấn thu hút

 

Gachmosaic.info – Nhà Cung Cấp Gạch Mosaic Uy Tín Tại Việt Nam

Gachmosaic.info là chuyên trang cung cấp các dòng gạch mosaic chất lượng cao lớn bậc nhất trên thị trường, trực thuộc công ty Bilico. Chúng tôi phân phối đủ các mẫu gạch sản xuất từ các nguyên liệu đang được ưu chuộng như: thủy tinh (kính), gốm, đá,…với mọi kích cỡ, kiểu dáng thịnh hành nhất hiện nay. Rất thích hợp để ốp lát bể bơi, nhà tắm, nhà bếp, phòng khách, tường nhà hoặc trang trí sân vườn, tiểu cảnh, mặt tiền, nhà hàng, khách sạn.

Trên đây là một số thông tin chia sẻ về gạch viền trang trí, hy vọng đây là những thông tin hữu ích nếu bạn đang có nhu cầu lựa chọn loại gạch cho nội thất ngôi nhà của bạn. Chúc bạn thành công!

 




Bài xem nhiều