Gạch Mosaic vảy cá là gì? Top 3 mẫu gạch vảy cá đẹp, nhiều người ưa chuộng - Gạch mosaic cao cấp số #1 Việt Nam | GACHMOSAIC.INFO

Gạch Mosaic vảy cá là gì? Top 3 mẫu gạch vảy cá đẹp, nhiều người ưa chuộng

04/10/2024 10:02 +07 - Lượt xem: 1320

Gạch Mosaic vảy cá là loại gạch đang được rất nhiều người yêu thích hiện nay nhờ có thiết kế đẹp, mang đến sự độc đáo cho không gian nhà bạn. Vậy gạch Mosaic vảy cá là gì? Top 3 loại gạch Mosaic vảy cá đang được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay là gì? Hãy cùng theo dõi bài viết nhé!

Gạch mosaic vảy cá là gì?

Gạch mosaic vảy cá là loại gạch có hình dạng giống những chiếc vảy cá, có các viên nhỏ nhiều màu sắc ghép lại với nhau. Gạch mosaic vảy cá được nung ở nhiệt độ 800 – 1300 độ C, sau đó được cán ra thành những viên nhỏ.

Gạch mosaic vảy cá 

Gạch mosaic vảy cá

Top 3 loại gạch mosaic vảy cá đẹp, được nhiều người ưa chuộng

Dưới đây là top 3 loại gạch Mosaic vảy cá đẹp được rất nhiều người yêu thích mà các bạn có thể tham khảo:

Gạch vảy cá MGTT002

Đây là một trong các mẫu gạch ốp tường vảy cá được làm từ gốm sứ men rạn cao cấp, bề mặt được xử lý tinh xảo mà không làm ảnh hưởng đến kết cấu của gạch. Chất liệu chính của gạch MGTT002 là gốm sứ nên rất an toàn và không gây độc hại cho người dùng.

Gạch vảy cá MGTT002

Gạch vảy cá MGTT002

Gạch được nung ở nhiệt độ 1300 độ C cho độ cứng cao, chống thấm tốt nên có độ bền cao. Với màu xanh ngọc tự nhiên giúp không gian nhà bạn trông đẹp hơn, bắt mắt hơn.

Gạch vảy cá GP-FT110

Với khả năng chống thấm, chống ăn mòn tốt cùng màu sắc xanh lá tươi mát giúp mang đến không gian tự nhiên, đẹp mắt, gạch vảy cá GP-FT110 được nhiều người yêu thích hiện nay. Bề mặt được thiết kế men rạn tinh tế giúp tăng thêm tính thẩm mỹ cho không gian nhà bạn.

Gạch vảy cá GP-FT110

Gạch vảy cá GP-FT110

Gạch sử dụng vật liệu gốm cao cấp cho độ bền cao, chống thấm tốt, không bị hóa chất ăn mòn, chống UV tốt. Các viên gạch được gắn kết với lớp lưới tạo thành vỉ bằng loại keo dính chuyên nghiệp, tạo sự chắc chắn, kiên cố. Nếu các bạn đang tìm một mẫu gạch đẹp để tôn lên vẻ đạp cho ngôi nhà của mình thì đừng bỏ qua mẫu gạch vảy cá GP-FT110.

Gạch vảy cá GP-FT111

GP-FT111 cũng là một trong các mẫu gạch Mosaic được nhiều người yêu thích hiện nay. Nhờ màu xanh nhã nhặn mang đến cảm giác nhẹ nhàng, thư thái cho không gian nhà bạn.

Gạch vảy cá GP-FT111

Gạch vảy cá GP-FT111

Gạch được làm từ chất liệu gốm kết hợp với khoáng đá tự nhiên và được nung nóng ở nhiệt độ từ 800 – 1300 độ C. Nhờ vậy mà gạch có độ cứng tốt, chịu va đập tốt, không bị hóa chất ăn mòn, có độ bền cao.

Những điều cần lưu ý khi chọn gạch Mosaic vảy cá

Khi chọn gạch vảy cá, các bạn cần lưu ý một số điều sau đây để đảm bảo sản phẩm đáp ứng được yêu cầu của công trình:

Chọn gạch mosaic vảy cá phù hợp với từng không gian

Với độ bền và tính thẩm mỹ vượt trội, gạch vảy cá đang được ứng dụng rất rộng rãi tại các không gian nội thất và ngoại thất. Sự linh hoạt này cho phép các khách hàng lựa chọn màu sắc và loại gạch phù hợp với từng không gian cụ thể.

Chọn gạch cho phù hợp với không gian 

Chọn gạch cho phù hợp với không gian

Với không gian phòng tắm và nhà vệ sinh, các bạn có thể sử dụng gạch mosaic màu xanh, màu trắng để tạo ra cảm giác tươi mát và sạch sẽ. Đối với không gian nhà bếp, các bạn có thể chọn gạch mosaic màu xanh, màu nâu hoặc màu ghi, màu gỗ để tạo điểm nhấn và gia tăng sự ấm cúng cho không gian bếp.

Chọn gạch mosaic có độ bền cao

Gạch mosaic vảy cá tốt sẽ chịu nhiệt tốt, có phản quang và chống ẩm rất tốt. Điều này giúp tăng độ bền và tuổi thọ của sản phẩm, giúp nó có tuổi thọ lâu dài và chất lượng cho các công trình trang trí.

Chọn nhà cung cấp gạch mosaic uy tín chất lượng

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều nơi sản xuất và phân phối gạch Mosaic vảy cá. Vì vậy, ngoài các tiêu chí đã được đề cập bên trên, việc lựa chọn sản phẩm phù hợp có giá cả hợp lý đòi hỏi phải có sự chú ý đặc biệt đến uy tín của nhà cung cấp. 

Một nhà cung cấp uy tín không chỉ đảm bảo được chất lượng của sản phẩm, mà còn đáp ứng các tiêu chí khác như giá cả cạnh tranh, độ linh hoạt trong thanh toán, đúng tiến độ cung cấp, đa dạng về mẫu mã và khả năng tư vấn chuyên nghiệp. 

Qua các thông tin bên trên, hy vọng bài viết sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về gạch vảy cá. Nếu các bạn có nhu cầu mua hàng thì hãy liên hệ tới số hotline của chúng tôi để được tư vấn và báo giá chi tiết.

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm các mẫu gạch Mosaic khác như gạch Mosaic bể bơi, gạch Mosaic gốm,… trên website gachmosaic.info nhé!

 




Bài xem nhiều