TOP các mẫu gạch mosaic đá đẹp, độc đáo

TOP các mẫu gạch mosaic đá đẹp, độc đáo 

10/09/2024 09:02 +07 - Lượt xem: 881

Gạch mosaic đá đang dần khẳng định được vị thế của mình khi là ưu tiên lựa chọn của nhiều khách hàng trong việc trang trí không gian từ nội thất cho đến ngoại thất. Nếu bạn đang quan tâm đến dòng gạch này thì hãy tham khảo ngay những mẫu gạch đẹp dưới đây nhé!

Gạch mosaic đá là gì?

Gạch mosaic đá hiểu đơn giản là dòng gạch dạng vỉ, được ghép từ các viên đá có kích thước nhỏ đã cắt và gia công hoàn thiện.

Gạch mosaic đá

Gạch mosaic đá

Đặc điểm chung của dòng gạch này là có độ cứng và độ bền cao, khả năng chống thấm cực tốt. Hơn nữa, bề mặt gạch có hiệu ứng đá tự nhiên góp phần nâng cao tính thẩm mỹ, sự ấn tượng và độc đáo cho không gian sử dụng.

Ưu điểm của gạch mosaic đá

Đa dạng về mẫu mã

Gạch mosaic đá tự nhiên có mẫu mã, kích thước, màu sắc… rất đa dạng và phong phú. Tùy thuộc vào sở thích, gu thẩm mỹ, nhu cầu sử dụng của bạn là gì để lựa chọn mẫu gạch sao cho phù hợp.

Sử dụng gạch mosaic đá mang đến vẻ đẹp ấn tượng, đầy tính nghệ thuật và sáng tạo cho công trình của bạn.

Chống bám bẩn, dễ vệ sinh

Bề mặt của gạch mosaic đá có khả năng chống bám bẩn tốt. Do đó người dùng có thể dễ dàng lau chùi, vệ sinh mà không mất nhiều thời gian, công sức. 

Bên cạnh đó, khả năng chống thấm, chống ẩm tốt nên gạch có thể sử dụng ở các vị trí như tường bếp, tường nhà tắm, tường bể bơi… 

Gạch mosaic chống bám bẩn hiệu quả

Gạch mosaic chống bám bẩn hiệu quả

Ứng dụng linh hoạt, dễ dàng

Gạch mosaic do được ghép từ nhiều viên gạch nhỏ khác nhau nên có thể thi công dễ dàng ở những khu nhỏ hẹp như góc tường hay tường bo góc… Đây chính là ưu điểm nổi bật của gạch mosaic đá so với những loại gạch ốp tường trang trí khác. 

Các mẫu gạch mosaic đá hot nhất năm 2024

Gạch mosaic đá có nhiều hình dáng khác nhau: hình vuông, hình chữ nhật, hình que, hình lục giác… Màu sắc cũng đa dạng: màu đen, xám, trắng, ghi… Dưới đây là một số mẫu gạch đẹp, sang trọng mà bạn có thể tham khảo:

  • Gạch mosaic MSD0032

MSD0032 với gam màu chủ đạo là đen và vàng, phù hợp với nhiều phong cách trang trí khác nhau, từ hiện đại cho đến cổ điển hay vintage. Mẫu gạch này không chỉ dùng để lát nền phòng khách, phòng ngủ… mà còn dùng để trang trí nhà tắm hay lối đi… 

Gạch mosaic đá MSD0032

Gạch mosaic MSD0032

  • Gạch mosaic MSD0027

MSD0027 thiết kế với họa tiết nhẹ nhàng, màu vàng Nghệ An, tạo điểm nhấn ấn tượng cho không gian sử dụng.

Gạch mosaic đá MSD0027

Gạch mosaic MSD0027

  • Gạch mosaic MSD0022

MSD0022 với gam màu đen đơn giản mà sang trọng. Được ứng dụng trong nhiều không gian khác nhau như: phòng khách, phòng ngủ, phòng tắm, khu vực bếp ăn… 

Gạch mosaic đá MSD0022

Gạch mosaic MSD0022

  • Gạch mosaic MSD0019

MSD0019 với bề mặt bóng, là sự kết hợp của nhiều màu sắc trung tính với nhau tạo nên sự hài hòa và đồng điệu. Gạch chủ yếu được dùng để ốp trang trí cho các mảng tường của phòng khách, quầy bar hay nhà hàng, khách sạn…

Gạch mosaic đá MSD0019

Gạch mosaic MSD0019

  • Gạch mosaic MSD002

MSD002 với kiểu dáng hình đèn lồng, màu sắc trung tính, mang đến vẻ đẹp mới lạ và cuốn hút cho không gian sử dụng.

Gạch mosaic đá MSD002

Gạch mosaic MSD002

Địa chỉ mua gạch mosaic giá rẻ, chất lượng

Bạn đang có nhu cầu mua gạch mosaic đá, hãy đến với gachmosaic.info ngay hôm nay. 

  • Đến với chúng tôi bạn có thể thoải mái lựa chọn cho mình những mẫu gạch đẹp với mức giá cạnh tranh. Đặc biệt, các mẫu mã gạch được cập nhật liên tục, đáp ứng tốt xu hướng thị hiếu của người dùng.
  • Gạch mosaic cao cấp được nhập trực tiếp từ kho, không qua trung gian nên có mức giá hợp lý. Bên cạnh đó chúng tôi còn có nhiều chính sách ưu đãi về giá, giúp bạn tiết kiệm chi phí tối đã khi mua gạch.

Để được tư vấn và nhận báo giá chi tiết về các mẫu gạch mosaic, quý khách hàng vui lòng liên hệ hotline 0982 533 315 để được hỗ trợ nhanh nhất!

 




Bài xem nhiều