Công trình bể bơi cho gia đình anh Long - Tây Hồ- Hà Nội

Công trình bể bơi cho gia đình anh Long - Tây Hồ- Hà Nội

23/08/2021 11:36 +07 - Lượt xem: 14836

Mới đây Gachmosaic.info đã bàn giao công trình bể bơi rộng 15m2, sử dụng gạch mosaic BV253G4 cho gia đình anh Long - Tây Hồ- Hà Nội. Công trình hiện đã được đưa vào sử dụng.

Đặc điểm công trình bể bơi gia đình anh Long

Chia sẻ của anh Long

Theo chia sẻ của gia đình anh Long, hiện nay trong bối cảnh dịch bệnh diễn biến ngày càng phức tạp, việc đến các bể bơi thương mại để bơi lội có thể gây ra nhiều rủi ro và ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Tuy nhiên, các thành viên trong gia đình anh vẫn có nhu cầu bơi lội và tập luyện để duy trì sức khỏe tốt. Vì vậy, anh quyết định sử dụng khu đất trống tầng 1 trong khuôn viên gia đình để xây dựng một bể bơi riêng.

Anh Long đã tìm hiểu và quan tâm đến gạch mosaic và nhận thấy mẫu BV253G4 là sự lựa chọn hoàn hảo cho công trình của gia đình anh. Đây cũng là mẫu gạch được nhiều người tin dùng và đánh giá cao. Vì vậy, anh đã liên hệ với gachmosaic.info để đặt hàng và sử dụng mẫu gạch này cho bể bơi của gia đình mình.

 

Công trình bể bơi anh Long tại Tây Hồ, Hà Nội

 

Sau khi thỏa thuận về chi tiết và số lượng gạch cần thiết, đơn vị đã bắt đầu vận chuyển và thi công ốp lát cho bể bơi diện tích 15m2 của gia đình anh. Với sự nỗ lực của nhân viên, quá trình thi công đã được hoàn thành trong thời gian ngắn. Hiện nay, công trình đã được bàn giao và gia đình anh Long đã có thể sử dụng bể bơi mới cho mục đích tập luyện và giải trí.

 

Đặc điểm gạch mosaic BV253G4

Gạch mosaic BV253G4 là một trong những mẫu gạch được nhiều người sử dụng để ốp lát cho các công trình hồ bơi. Sản phẩm nổi bật với màu xanh tươi mát, nhẹ nhàng và nhiều tính năng ưu việt, có thể kể đến như:

  • Độ bền cao
  • Khả năng chống nước, chống ăn mòn hóa chất tốt
  • Khả năng chống phai màu hiệu quả
  • Chống tia UV, đảm bảo độ bền màu cho sản phẩm
  • Hạn chế trơn trượt
  • Dễ vệ sinh lau chùi…

Ngoài việc cung cấp gạch mosaic, chúng tôi còn cung cấp cả dịch thu thi công. Quý khách có nhu cầu đặt mua hàng, liên hệ ngáy với chúng tôi để được báo giá gạch mosaic chi tiết nhất năm 2021. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp đa dạng các mẫu sản phẩm, để người tiêu dùng chọn lựa. Liên hệ đến chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất nhé.

 




Bài xem nhiều