Địa chỉ bán gạch mosaic ốp bể bơi uy tín

Địa chỉ bán gạch mosaic ốp bể bơi uy tín 

13/09/2024 13:47 +07 - Lượt xem: 576

Bạn đang có nhu cầu mua gạch mosaic ốp bể bơi nhưng không biết nên mua ở đâu để đảm bảo chính hãng, giá rẻ? Tham khảo ngay nhé

Sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, gạch mosaic là một trong những sự lựa chọn tốt nhất cho bể bơi. Bạn đang có nhu cầu mua gạch mosaic ốp bể bơi mà đang phân vân không biết nên lựa chọn đơn vị nào? Tham khảo bài viết của chúng tôi để có câu trả lời nhé!

Gạch mosaic là gì?

Mosaic là loại gạch được sáng tạo bằng cách ghép nhiều viên đá ốp, thủy tinh hoặc là gạch men sứ ngẫu nhiên lại với nhau. Các chất liệu sử dụng để tạo nên gạch mosaic cũng rất đa dạng như: thủy tinh màu, kính, đá gạch hay gương…

Gạch mosaic ốp bể bơi xuất hiện ở Việt Nam và trở thành một trào lưu trang trí nội, ngoại thất trẻ trung, sinh động.

Cận cảnh gạch mosaic bể bơi

Cận cảnh gạch mosaic bể bơi

Hồ bơi có những đặc điểm riêng nên gạch mosaic ốp hồ bơi có 2 loại là gạch mosaic gốm và gạch mosaic thủy tinh, cụ thể:

  • Gạch mosaic gốm

Loại này chủ yếu được làm từ đất, với công nghệ in kỹ thuật số cho ra màu sắc đẹp và họa tiết rất sinh động. 

Đặc biệt, gạch mosaic gốm hồ bơi có mẫu mã đa dạng, giá thành rẻ nên phù hợp với hầu hết các những công trình bể bơi từ tư nhân cho đến công cộng hay dịch vụ… 

  • Gạch mosaic thủy tinh

Loại này được làm từ thủy tinh kết hợp với khoáng chất thiên nhiên. Gạch mosaic thủy tinh ốp hồ bơi có khả năng phản quang, tính thẩm mỹ cao và rất thân thiện với môi trường. Tuy nhiên, giá thành của loại gạch này khá cao nên còn có nhiều sự cân nhắc khi lựa chọn.

Ưu điểm của gạch mosaic ốp bể bơi

Gạch mosaic được sử dụng rộng rãi tại nhiều công trình hồ bơi gia đình, kinh doanh bởi các tính năng ưu việt như:

  • Độ bền cao

Gạch mosaic được thiết kế với khả năng chống ăn mòn cực tốt, phù hợp sử dụng trong môi trường nước bể bơi.

Gạch mosaic bền bỉ, chất lượng

Gạch mosaic bền bỉ, chất lượng

Ngoài ra, gạch còn có khả năng chống thấm tốt, hạn chế sự phát triển của rêu tảo làm ảnh hưởng đến chất lượng nguồn nước và thẩm mỹ của công trình.

  • Tính thẩm mỹ

Gạch mosaic sở hữu màu sắc nhẹ nhàng, thường là mẫu gạch màu xanh nên khi có nước và dưới ánh sáng thì gạch có độ phản quang cực đẹp và lôi cuốn. Việc sử dụng gạch mosaic ốp bể bơi còn góp phần nâng cao tính thẩm mỹ cho không gian bể bơi của bạn.

  • Dễ dàng vệ sinh

Thường xuyên phải tiếp xúc với nước nhưng gạch mosaic được đánh giá là dễ vệ sinh, giúp tiết kiệm thời gian, công sức cho bạn. Đây cũng chính là một trong những lý do mà loại gạch này được đông đảo khách hàng tin tưởng và lựa chọn.

 Nên mua gạch mosaic ốp bể bơi ở đâu?

Gạch mosaic không còn là cái tên xa lạ với các công trình bể bơi hiện nay. Do đó việc tìm mua gạch cũng khá dễ dàng. Tuy nhiên bạn cần đến với những đơn vị kinh doanh uy tín để đảm bảo chất lượng và giá cả của gạch.

Mua gạch mosaic ốp hồ bơi tại Kosago

Mua gạch mosaic ốp hồ bơi tại Kosago

  • Sản phẩm chất lượng

Kosago là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, luôn cam kết bán hàng chính hãng nên khách hàng có thể yên tâm khi sử dụng.

Sản phẩm dược nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất với đầy đủ các giấy tờ có liên quan. Đặc biệt, sản phẩm được kiểm tra kỹ lưỡng bởi bộ phận đánh giá chất lượng trước khi đến tay người tiêu dùng.

  • Mức giá phải chăng

Giá gạch mosaic tại Kosago vô cùng cạnh tranh, phù hợp với điều kiện kinh tế của đại đa số khách hàng Việt. Hơn nữa, sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất nên giá bán cũng rẻ hơn so với những địa chỉ khác.

  • Mẫu mã đa dạng

Gạch lát hồ bơi giá rẻ tại Kosago đa dạng về màu sắc, mẫu mã… đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng sử dụng.

  • Tư vấn tận tâm

Kosago có đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, tận tâm, hỗ trợ bạn lựa chọn những mã gạch phù hợp nhất.

Bạn còn chần chừ gì nữa mà không nhấc máy và gọi cho chúng tôi theo số hotline: 0982 533 315 để được tư vấn và nhận báo giá tốt nhất!

 




Bài xem nhiều