Top mẫu gạch bê tông trang trí 3D hot nhất 2024 - Gạch mosaic cao cấp số #1 Việt Nam | GACHMOSAIC.INFO

Top mẫu gạch bê tông trang trí 3D hot nhất 2024

16/01/2024 15:09 +07 - Lượt xem: 7160

Gạch bê tông thể tạo hiệu ứng 3D khi được kết hợp với ánh sáng, tạo nên sự lung linh, sang trọng và mang đến sự đặc biệt cho không gian căn nhà

Gạch bê tông trang trí đã và đang trở thành một phần không thể thiếu trong các công trình xây dựng hiện nay. Nó đã và đang góp phần tô điểm thêm cho nét đẹp của các công trình, mang đến cho công trình những màu sắc, hình dạng mới, chất lượng tốt hơn và tính thẩm mỹ cao hơn. Vậy gạch bê tông trang trí là gì? Nó có ưu điểm như thế nào? Cùng gachmosaic.info tìm hiểu trong bài viết sau.

1. Gạch bê tông trang trí ?

Gạch bê tông 3d trang trí

Gạch bê tông trang trí được sản xuất từ bê tông sợi thủy tinh GRC (Glass Fiber Reinforced Concrete). Gạch này được sản xuất thủ công bởi các thợ lành nghề và kiến trúc sư. Nó được đánh giá là một vật liệu trang trí chất lượng cao, có độ bền cao, đẹp và thân thiện với môi trường.

Gạch bê tông thể tạo hiệu ứng 3D khi được kết hợp với ánh sáng, tạo nên sự lung linh, sang trọng và mang đến sự đặc biệt cho không gian của căn nhà. Ngày nay, loại gạch này đã trở nên phổ biến hơn trong các công trình xây dựng để trang trí và tô điểm không gian xây dựng. Điều này có lẽ do giá thành của nó không quá cao và khả năng mang lại vẻ đẹp và sự độc đáo cho không gian xây dựng.

2. Ưu điểm của gạch bê tông trang trí

Tính thẩm mỹ cao

Gạch bê tông trang trí mang đến vẻ đẹp sang trọng, hiện đại và thu hút ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Với mẫu hình 3D và đa dạng mẫu mã, gạch này tạo ra sự hài hòa và nổi bật cho không gian trang trí.

Nâng cao tuổi thọ công trình

Gạch được làm từ bê tông sợi thủy tinh GRC, mang đến độ cứng cáp và khả năng chống hư hỏng cao. Điều này giúp kéo dài tuổi thọ của công trình và giảm thiểu công đoạn bảo trì và bảo dưỡng thường xuyên, tiết kiệm chi phí cho công trình.

Khả năng chống thấm tốt

Cấu trúc của gạch giúp nâng cao khả năng kháng nước, có khả năng chống thấm và chống nước tốt, bảo vệ công trình khỏi tác động của nước và mưa, giảm thiểu hư hỏng do thấm nước.

Ngoài ra, với tính chất không bắt lửa, giúp nâng cao khả năng chống cháy của công trình. Điều này đảm bảo an toàn và giảm thiểu thiệt hại do hỏa hoạn.

Top mẫu gạch bê tông trang trí hot nhất 2024

3. Ứng dụng vào đâu?

Được ứng dụng rộng rãi trong nội thất để tạo điểm nhấn và mang lại vẻ đẹp độc đáo cho không gian sống. Ví dụ, gạch bê tông có thể được sử dụng để ốp lát sàn nhà, tạo ra các mẫu hoa văn, họa tiết hoặc hiệu ứng 3D. Ngoài ra, nó cũng có thể được sử dụng để làm bàn, bếp, lavabo và các vật liệu trang trí khác trong nhà

Làm gạch bê tông ốp tường

Gạch bê tông sử dụng để trang trí ngoại thất như sân vườn, hành lang, hồ bơi, lề đường, sân chơi, khu vực ngoài trời và các khu vực công cộng khác. Nó có thể tạo ra các bức tường trang trí, lối đi, bệ bước, đài phun nước, và các yếu tố trang trí khác, mang lại vẻ đẹp và sự độc đáo cho không gian ngoại thất.

Gạch bê tông trang trí 3d

Gạch bê tông trang trí tường sẽ giúp cho việc thi công của bạn trở nên dễ dàng nhanh chóng hơn. Đồng thời sẽ giúp bạn có thêm được những lựa chọn cho mình trong việc trang trí tường, khoảng không gian, nhà cửa. Có nhiều loại cho bạn có thể sử dụng như giả gỗ, gach vân gỗ, gạch bê tông cốt sợi.

Gạch bê tông trang trí 3d

Làm gạch bê tông 3D nền

Gạch bê tông trang trí cũng được sử dụng trong các dự án kiến trúc cảnh quan, như công viên, khu vui chơi, khu thể thao và các khu vực công cộng khác. Nó có thể được sử dụng để tạo ra các bức tường trang trí, lối đi, sân chơi, bàn ghế, khu vực nghỉ ngơi và các yếu tố khác để nâng cao không gian và tạo điểm nhấn thẩm mỹ.

Gạch block bê tông

Gạch block bê tông là loại gạch không nung có các thành phần cốt liệu gồm xi măng, đá mi bụi, cát. Loại gạch này khi trang trí sẽ giúp cho không gian trở nên ấn tượng, lạ mắt hơn

Làm ngói bê tông 

Ngói bê tông trang trí có những điểm khác so với ngói bê tông truyền thống. Không chỉ mang lại chất lượng rất tốt mà còn mang đến tính thẩm mỹ cao cho công trình. Ngói được sử dụng rộng rãi và phổ biến, được xem là một xu hướng mới của ngành xây dựng. Bên cạnh đó, còn được sử dụng trong việc tạo ra phào chỉ GRC, một loại phào chỉ hiện đại ngày nay, đang được rất nhiều công trình ưa chuộng.

4. Top mẫu gạch bê tông trang trí hot nhất 2024

Dưới đây là một số mẫu và hình ảnh gạch bê tông trang trí hot nhất 2024 mà bạn nên tham khảo !!

https://gachmosaic.info/wp-content/uploads/2024/01/gach-be-tong-trang-tri-400x400.jpg

https://gachmosaic.info/wp-content/uploads/2024/01/gach-be-tong-trang-tri-6-400x225.jpg

Các mẫu gạch phổ biến

https://gachmosaic.info/wp-content/uploads/2024/01/gach-be-tong-trang-tri-2-400x242.jpg

Hình lục giác với những đường vân chia

Trên đây chúng tôi đã mang đến cho bạn những mẫu gạch bê tông trang trí đẹp được khách hàng của chúng tôi ưa chuộng. Hi vọng qua bài viết này của quý khách hàng sẽ có thêm thông tin về vật liệu xây dựng và thiết kế nội thất ấn tượng nhất cho không gian sống của mình.

Bên cạnh việc cung cấp sản phẩm Gạch mosaic trang trí chất lượng, chúng tôi còn mang đến các dịch vụ trọn gói khác như vận chuyển, thi công lắp đặt, bảo hành, bảo trì, sửa chữa và thay mới. Với chúng tôi, bạn sẽ được phục vụ một cách chuyên nghiệp và uy tín trên toàn quốc. Nếu quý khách hàng muốn tham khảo thêm về các mẫu gạch trang trí cùng loại hoặc nhận báo giá gạch mosaic có thể liên hệ trực tiếp theo hotline: 0982.533.315 để được nhân viên của chúng tôi hỗ trợ ngay nhé!

 




Bài xem nhiều