Mẫu gạch ốp cầu thang chống trơn cao cấp "độc đáo" năm 2022

Mẫu gạch ốp cầu thang ĐẸP NHẤT #2022

11/02/2020 14:29 +07 - Lượt xem: 89349

Lựa chọn gạch ốp cầu thang để phù hợp với kiến trúc và nội thất của ngôi nhà vấn đề được nhiều gia đình quan tâm. Khí trang trí và ốp lát mẫu gạch sẽ giúp tô điểm thêm cho khu cầu thang, tạo điểm nhấn cho ngôi nhà. Vì vậy hôm nay Gachmosaic.info xin giới thiệu các mẫu gạch ốp lối cầu thang đang hot nhất hiện nay.

Gạch ốp cầu thang

 

Top #5 mẫu gạch ốp cầu thang đẹp – chống trơn

Gạch ốp cầu thang đều có đặc điểm phù hợp với những công trình và lối kiến trúc khác nhau, tuy nhiên loại nào cũng đều có ưu và nhược điểm riêng, để biết rõ hơn về sản phẩm được sử dụng phổ biến nhất hiện nay, hãy cũng Gachmosaic.info tìm hiểu nhé:

1. Gạch Mosaic

Ngày nay thay vì sử dụng, gạch bằng đá, gỗ… thì người ta còn sử dụng gạch mosaic để trang trí cho cầu thang của mình. Với cấu tạo được làm từ nhiều nguyên liệu khác nhau như: thủy tinh, gốm, gỗ…mỗi viên gạch đều có kích thước rất nhỏ, có thể dễ dàng ghép lại với nhau, linh hoạt trong các thiết kế.

 

Gạch ốp lát cầu thang mosaic

 

2. Gạch vân gỗ

Mẫu sản phẩm phù hợp với lối kiến trúc cổ điển, đem đến một không gian sang trọng, tinh tế. Trên thực tế, các loại gạch giả vân gỗ đều trông giống thật 98%, đảm bảo được tính thẩm mỹ, với độ bền cao, không bị mối mọt, xuống cấp như các loại gỗ ốp cầu thang trên thị trường.

 

Gạch ốp lát cầu thang giả vân gỗ

 

Ngoài ra so với sử dụng gỗ để ốp lát cầu thang thì mẫu gạch cầu thang này có giá thành rẻ hơn gấp đôi. Chính vì vậy, rất nhiều gia đình lựa chọn để thay thế cho gỗ ốp cầu thang.

3. Gạch giả đá

Gạch đá được ứng dụng khá phổ biến, bởi tính khả dụng của nó. Gạch giả đá hầu như phù hợp với mọi cấu trúc, thiết kế của gia đình đến các công trình cơ quan. Sở dĩ mẫu gạch trang trí cầu thang này được ưa chuộng như vậy là nhờ vào ưu điểm vượt trội so với những loại gạch khác như:

  • Chịu lực tốt, độ bền cao theo năm tháng không bị nứt vỡ, dễ lau chùi và đa dạng về màu sắc, vân đá
  • gạch giả đá ốp cầu thang giả đá sử dụng được cả cho cầu thang trong nhà và ngoài trời

 

Gạch ốp lát cầu thang giả đá

 

4. Gạch Tranh 3D

So với các loại gạch trên thị trường thì mẫu gạch này được đánh giá cao nhất về tính thẩm mỹ, với ưu điểm che lấp khoảng trống giữa các bậc thang tạo nên bức tranh 3D đa chiều, giúp cầu thang trở nên thu hút và bớt đơn điệu hơn. Đa số gạch tranh 3D đều được thiết kế kích thước theo yêu cầu, khi có kích thước bên nhà cung cấp sẽ đo đạc kích thước phù hợp với cầu thang của ngôi nhà, nên gia chủ không cần quá lo lắng vì cầu thang quá to hoặc quá nhỏ.

 

Gạch tranh 3D ốp cầu thang

 

5. Gạch họa tiết

Loại gạch này thường được ứng dụng nhiều với ngôi nhà có lối thiết kế giản dị, mộc mạc. Mẫu gạch ốp cầu thang bộ này có nhiều ưu điểm tương đồng với những loại gạch khác, có khả năng chống chịu cao dưới điều kiện môi trường khắc nghiệt, bền bỉ theo thời gian, các họa tiết trang trí tên gạch không bị mờ và phai theo thời gian như một số gạch thông thường.

 

Gạch họa tiết ốp lát cầu thang

 

Tiêu chí chọn gạch ốp cầu thang chất lượng

Theo phong thủy,cầu thang là nơi gắn kết cấu trúc của một ngôi nhà,là điểm nhấn rất quan trọng, chính vì vậy cần chọn loại nguyên vật liệu tốt nhất. Khi lựa chọn một mẫu gạch để ốp lát và trang trí cầu thang, để đảm bảo chọn được loại gạch chất lượng, cần đảm bảo những tiêu chí sau đây:

  • Nơi sản xuất, nhà phân phối: Khi tìm mua sản phẩm cần cân nhắc và tìm hiểu rõ về thương hiệu đang bán trên thị trường có uy tín không? xem đánh giá của khách hàng trước khi mua.
  • Đảm bảo chắc chắn: gạch phải có độ dày phù hợp, bề mặt chống xước, chống bám bẩn, chịu lực tác động tốt.
  • Chống trơn trượt: Cầu thang cũng là một nơi nguy hiểm, chính vì thế loại gạch dùng cho cầu thang cần có khả năng chống trơn trượt, giúp bảo vệ gia chủ.
  • Tính thẩm mỹ: Gia chủ nên chọn màu gạch và loại gạch phù hợp với lối thiết kế và nội thất của gia đình, để tổng thể ngôi nhà trở nên hòa hợp hơn.

 

Hướng dẫn cách bảo quản gạch ốp cầu thang

Để giữ cho gạch ốp cầu thang đẹp như mới thì đừng quên vệ sinh thường xuyên bạn nhé. Gachmosaic.info sẽ chỉ cho bạn cách vệ sinh vô cùng đơn giản, nhanh chóng giúp cầu thang nhà bạn luôn sạch như mới :

– Vệ sinh thường xuyên định kỳ: bạn có thể sử dụng giẻ lau nhà, hoặc khăn bông mềm không còn sử dụng, để vệ sinh lau chùi, đối với các vết bẩn và mảng bám cứng đầu thì có thể sử dụng thế dung dịch chuyên dụng hoặc chất tẩy rửa nhẹ để lau qua. không nên sử dụng chất tẩy rửa mạnh để lau chùi

– Cách xử lý các vết ố vàng hoặc kẹo cao su, bám trên bề mặt gạch: khi gặp phải vấn đề này, không cần lo lắng quá chỉ cần, tẩm một chút xăng hoặc dầu hỏa, rồi lau nhẹ nhàng là vết bẩn sẽ bị đánh bật ngay tức khắc.

Lưu ý : Để tránh bề mặt gạch ốp lát bị hư hỏng, không nên kéo đồ vật ma sát trực tiếp lên mặt gạch có thể gây xước mờ. làm ảnh hưởng đến thẩm mỹ của viên gạch.

 

Trên đây là một số mẫu gạch ốp lát cầu thang được ứng dụng phổ biến nhất trên thị trường hiện nay. Gachmosaic.info hy vọng với những thông tin vừa chia sẻ sẽ hữu ích và giúp quý vị lựa chọn được loại gạch phù hợp. Nếu cần tư vấn hoặc mua gạch ốp cầu thang giá rẻ có thể liên hệ với chúng tôi để nhận được sự tư vấn tốt nhất từ các tư vấn viên dày dặn kinh nghiệm theo Hotline: 0982 533 315.

 




Bài xem nhiều