Mẫu gạch ốp tường ngoài trời [ĐẸP - HIỆN ĐẠI] 2023

Mẫu gạch ốp tường ngoài trời [ĐẸP - HIỆN ĐẠI]

31/03/2020 09:00 +07 - Lượt xem: 59190

Gạch ốp ngoài trời đang trở thành xu hướng mới trong thiết kế và trang trí các công trình ngoại thất. Tuy nhiên để chọn được một mẫu gạch phù hợp không phải điều dễ dàng, thâm chí là khó khăn đối với người tiêu dùng. Do đó, Gachmosaic.info sẽ giúp các bạn lựa chọn gạch cho không gian ngoại thất và giới thiệu một số mẫu gạch phổ biến nhất hiện nay.

Gạch ốp ngoài trời

 

Tại sao nên sử dụng gạch ốp tường ngoài trời

Gạch ốp tường trong thời gian gần đây đang được rất nhiều gia chủ tin dùng để thiết kế và trang trí khu vực ngoại thất. Vậy tại sao nên sử dụng gạch ốp tường ngoài trời? Cùng tìm câu trả lời dưới đây nhé.

  • Tăng tính thẩm mỹ: Thay vì sử dụng những màu sơn nhàm chán, bạn có thể sử dụng những mẫu gạch ngoài trời sẽ khiến cho không gian trở nên độc đáo và ấn tượng hơn. Hiện nay trên thị trường mẫu gạch này rất đa dạng về mẫu mã, kích thước, màu sắc khách hàng sẽ có được nhiều sự lựa chọn hơn.
  • Bảo vệ tường nhà: Tường nhà ngoài trời thường phải chịu nhiều những ảnh hưởng của thời tiết, các tác động từ bên ngoài sẽ khiến tường nhanh xuống cấp, ẩm mốc, hư hại. Khi sử dụng gạch ốp tường nhà ngoại thất sẽ là một lớp bảo vệ giúp tường tránh bị bong tróc, ẩm mốc. Đồng thời sẽ giúp việc vệ sinh trở nên dễ dàng hơn.

 

Cách chọn gạch ốp ngoài trời bền – đẹp

Với sự đa dạng về mẫu mà, kích thước, màu sắc của mình trên thị trường gạch ốp ngoài trời hiện nay. Thì việc lựa chọn được một mẫu gạch phù hợp với không gian cũng như thiết kế của cả ngôi nhà đối với các gia chủ là một điều khó khăn. Do đó mà chúng tôi sẽ chỉ bạn cách chọn gạch bền đẹp dựa theo những lưu ý dưới đây.

1. Điều kiện khí hậu, thời tiết

Sự khác nhau giữa điều kiện khí hậu từng vùng miền sẽ ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng gạch, ví dụ như ở ngoài bắc thời tiết và khí hậu có 4 mùa thì trong miền nam chỉ có 2 mùa duy nhất, hoặc tại những khu vực gần biển mặn cũng sẽ có cách lựa chọn gạch ốp ngoại thất khác nhau.

 

Chọn gạch ốp ngoài trời theo khí hậu, thời tiết

Dựa theo điều kiện khí hậu, thời tiết để chọn gạch

 

2. Độ chống thấm

Do gạch ngoài trời phải chịu ảnh hưởng từ những tác động của thời tiết như mưa gió bão nên sẽ cần phải có khả năng chống thấm, kháng nước tốt nhất. Như vậy thì mới đảm bảo cho ngôi nhà của bạn chống thấm tường hiệu quả. Qua đó sẽ giúp ngăn chặn được các tình trạng như nấm mốc, ố vàng hoặc tệ hơn là nứt tường.

 

Chọn gạch theo độ chống thấm

Dựa vào khả năng chống thấm để chọn gạch

 

Khuyên bạn nên lựa chọn những mẫu gạch có khả năng thấm hút càng chậm càng tốt. Bởi như vậy mẫu gạch này có kết cấu bền chặt, khả năng chống thấm nước cao nên mới hút nước chậm.

3. Bề mặt gạch

Những mẫu gạch có lớp men bao phủ, khả năng chống xước, ăn mòn, nứt vỡ tốt cũng là những sản phẩm phù hợp. Quý vị có thể lựa chọn gạch nhám hoặc gạch bóng tùy theo sở thích hoặc gu thẩm mỹ của mỗi người.

4. Công trình và không gian ốp lát

Việc lựa chọn các mẫu gạch ốp ngoài trời cũng phải phù hợp với không gian, công trình của bạn. Chính vì như vậy, tùy vời không gian, công trình mà các bạn có thể chọn một loại gạch ốp lát cho phù hợp để có được hiệu quả tốt nhất.

Khuyên bạn nên chọn những mẫu gạch bề mặt trơn bóng cho những công trình đẽ bị bám bịu bẩn. Những gạch có bề mặt xương, nhám thì ốp lát cho những khu vực phải chịu tác động của ngoại lực như vậy sẽ đem lại hiệu quả cao và đảm bảo được tính bền đẹp của công trình.

5. Màu sắc, kích thước gạch

Các mẫu gạch ốp ngoài trời sẽ giúp cho không gian của bạn trở bên khác biệt, độc đáo và cá tính hơn cho công trình, ngôi nhà của bạn. Màu sắc của gạch cung góp phần tạo điểm nhấm cho công trình. Tuy nhiên bạn cũng cần phải chọn màu sắc phù hợp với phong thủy, mệnh của gia chủ và các thành viên trong gia đình.

Về cơ bản thì không nên chọn những mẫu gạch có gam màu tối, đặc biệt là những không gian bị che khuất hoặc thiếu ánh sáng. Như vậy sẽ khiến cho không gian trở nên ảm đạm, thiếu sức sống. Nên chọn những gam màu trung tính, nó sẽ giúp bạn xây dựng không gian hợp lý hơn.

Ngoài những yếu tố về màu sắc ra thì kích thước gạch ốp tường ngoại thất cũng đáng để bạn phải lưu tâm. Trên thị trường rất đa dạng về kích thước để bạn lựa chọn, nên lựa chọn kích thước sao cho phù hợp để tạo nên sự hài hòa cho công trình. không nên chọn những loại quá nhỏ vì như vậy sẽ khiến không gian trở nên trật hẹp.

 

Các mẫu gạch ốp tường ngoài trời đẹp ấn tượng

Đối với khu vực nội thất thì ta có thể chỉ cần quan tâm tới yếu tố thẩm mỹ của gạch. Tuy nhiên, khu vực ngoại thất là nơi thường xuyên chịu ảnh hưởng của thời tiết. Nên các mẫu gạch ốp ngoài trời ngoài tính thẩm mỹ thì cần phải đặt chất lượng, độ bền tốt để bảo vệ cho công trình, ngôi nhà. Dưới đây là một số mẫu gạch hội tụ để các yêu tốt trên.

1. Gạch mosaic

Gạch mosaic không chỉ đem lại giá trị thẩm mỹ cho công trình mà nó còn mang lại những ưu điểm lớn như: Độ bền cao, có khả năng chống thấm ẩm, chống rêu mốc, không gây trơn trượt, an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Hơn nữa gạch còn dễ dàng vệ sinh lau chùi chịu được tác động tối đa của thời tiết.

 

Gạch mosaic ốp tường ngoài trời

 

2. Gạch men ceramic

Gạch men ceramic là một trong những vật liệu ốp lát thông dụng nhất. Sau một thời gian dài sử dụng, gạch ốp ngoại thất sẽ bị ảnh hưởng bởi các yếu tố thời tiết nên rất dễ bị bám bẩn. Gạch Ceramic với bề mặt bóng sáng dễ dàng lau chùi, vệ sinh và có khả năng chịu được tối đa tác động của thời tiết.

 

Gạch Ceramic ốp ngoài trời

 

3. Đá cẩm thạch Marble

Đá cẩm thạch Marble có cấu tạo rất bền chắc và độ xốp nhẹ, bề mặt sáng bóng vùng với những đường vân sang trọng. Nó được người dùng biết đến là vật liệu trang trí ngoại thất cao cấp có sức hấp dẫn đặc biệt lớn trên thị trường. Nhờ có cấu tạo đa dạng về thành phần khoáng chất tự nhiên như: đất sét, phù sa, cát… Khiến các sản phẩm đá cẩm thạch có nhiều màu sắc, đường vẫn hơn.

 

Đá cẩm thạch Marble ốp tường ngoại thất

 

4. Gạch thẻ trang trí

Ốp lát gạch tường ngoại thất có thể nói là việc cần thiết để hạn chết nước mưa, đất, bịu bẩn bám lên bề mặt tường. Không chỉ vậy còn để giúp cho gia chủ tiết kiệm thời gian, tiền bạc cho việc tu sửa và tân trang lại ngôi nhà. Và gạch ốp ngoài trời hình thẻ đang rất được yêu thích trên thị trường hiện nay.

 

Gạch thẻ trang trí tường ngoài trời

 

Gạch thẻ ốp tường ngoài trời hiện có rất nhiều các chất liệu khác nhau như là men, đá tự nhiên, đá nhân tạo,… Và chúng có màu sắc khá đa dạng, bạn có thể phối kết hợp nhiều màu lại với nhau để không gian thêm phần rực rỡ, nổi bật.

5. Gạch 3D ốp ngoài trời

Bạn là người yêu thích nghệ thuật hay muốn một không gian ấn tượng hơn, bạn có thể chọn gạch 3D ốp tường ngoại thất. Là loại gạch được chế tạo từ nhiều chất liệu khác nhau, từ đá tự nhiên, gạch mosaic thủy tinh, gạch giả đá đến gạch men… Nhờ vậy, giao chủ có thể thoải mái lựa chọn gạch ốp tường ngạo thất 3d với chất liệu phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

 

Gạch 3D trang trí tường ngoại thất

 

6. Gạch xương bán sứ

Gạch xương bán sứ (gạch porcelain) là loại gạch ốp ngoài trời với bề mặt sáng bóng tự nhiên nhờ vào cấu tạo đồng chất. Do đó, bề mặt của chúng khó bị trầy xước nên hạn chế tình trạng bạn phải bảo dưỡng, thay mời thường xuyên.

 

Gạch bán sứ trang trí tường ngoài trời

 

 

Báo giá giá gạch ốp tường ngoại thất chính xác nhất

” Gạch ốp tường ngoài trời giá bao nhiêu? “ Luôn là câu hỏi của nhiều người tiêu dùng khi muốn mua loại gạch này để ốp lát và trang trí khu vực ngoại thất. Nhưng như chúng ta đã biết trên thị trường hiện nay có rất nhiều các loại gạch ngoài trời khác nhau với kiểu dáng, kích thước, chủng loại. Vì thế mà giá thành của chúng cũng khác nhau, như thế khiến người mua rất khó trong việc lựa chọn.

Đừng lo chúng tôi sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề giá gạch ốp tường ngoại thất. Quý khác hàng chỉ cần liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo Hotline: 0982 533 315 để được tư vấn và báo giá chi tiết nhất nhé!

 

Địa chỉ bán gạch ngoài trời uy tín, giá rẻ

Cùng với sự phát triển của mẫu gạch ốp tường ngoài trời, thì đó chính là các đơn vị cung cấp cũng là vấn đề khiến cho người dùng phải đau đầu. Bởi vì bạn sẽ mua phải những mẫu gạch kém chất lượng khi lựa chọn đơn vị cung cấp không uy tín. Do đó, bạn cần phải lựa chọn một đơn vị đảm bảo được nguồn gốc xuất sức, có thương hiệu trên thị trường, chính sách bảo hành tốt và ưu đãi cho người mua.

Thương hiệu GACHMOSAIC.INFO là đơn vị cung cấp gạch ốp tường ngoại thất với hơn 10 năm kinh nghiệm. Đáp ứng mọi yêu cầu về chất lượng sản phẩm, chính sách bảo hành, cùng vô vàn các chương trình ưu đãi lớn. Chúng tôi cam kết các mặt hàng được phân phối đều có giấy chứng minh nguồn gốc, xuất sứ. Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và các thợ thi công lành nghề đảm bảo sẽ giúp quý khách lựa chọn được một sản phẩm phù hợp và tốt nhất.

Trên đây chúng tôi đã cung cấp chi tiết cho quý vị bạn đọc những thông tin xoay quanh về mẫu gạch ốp ngoài trời. Chắc hẳn với những thông tin này quý vị sẽ đưa ra được sự lựa chọn phù hợp nhất cho không gian ngoại thất cho công trình, ngôi nhà của mình. Hay theo dõi GACHMOSAIC.INFO để có thêm nhiều thông tin hữu ích nhé!

 




Bài xem nhiều