TOP mẫu gạch ốp tường chống ẩm, chống thấm Tốt Nhất 2022

TOP mẫu gạch ốp tường chống ẩm, chống ẩm BỀN - ĐẸP NHẤT 2022

16/04/2020 10:13 +07 - Lượt xem: 53528

Gạch ốp tường chống ẩm là loại vật liệu tích hợp 2 chức năng chống ẩm và làm đẹp. Sản phẩm luôn được tin dùng và lựa chọn cho các công trình lớn nhỏ. Dưới đây là 5 mẫu gạch chống ẩm bền- đẹp nhất 2022 được ưa chuộng nhất hiện nay.

Gạch ốp tường chống ẩm

 

Tổng quan về gạch ốp tường chống ẩm

 

Vào những thời điểm giao mùa thời tiết, khí hậu thay đổi đột ngột sẽ xuất hiện nồm ẩm, tường nhà sẽ dễ bị ẩm ướt gây ẩm mốc, làm mất đi vẻ đẹp vốn có của ngôi nhà bạn. Giải pháp để khắc phục tình trạng này chính là sử dụng gạch ốp tường chống ẩm và mẫu gạch được ưu tiên sử dụng đó chính là mẫu gạch mosaic

Ưu điểm của gạch chống ẩm mosaic

– Tính năng chống thấm, chống ẩm mốc.

Gạch mosaic được nung nóng ở nhiệt độ cao đã mang lại cho nó khả năng chống thấm nước tuyệt đối, luôn giữ bề mặt gạch khô ráo, không ẩm ướt khi thời tiết nồm ẩm.

– Sản phẩm được làm từ nhiều chất liệu, trong đó phổ biến nhất là thủy tinh cao cấp, thi công lại nhanh chóng và tiết kiệm rất chi phí.

– Tăng tính thẩm mỹ, những viên gạch với nhiều màu sắc sáng khác nhau, từ cổ điển đến hiện đại. Bạn có thể thoải mái lựa chọn màu sắc phù hợp với không gian và nội thất bên trong ngôi nhà.

 

Top #5 mẫu gạch ốp tường chống thấm cao cấp – đẹp nhất

 

1. Mẫu gạch ốp tường cổ điển – BV007

Những viên gạch ốp tường chống thấm này sử dụng nguyên liệu pha lê màu bạc trơn và ánh kim gồm 144 viên kích thước 23 x 23 x 5(mm) ghép đan xen với nhau đang là lựa chọn của rất nhiều gia đình hiện nay. Tone màu trầm ấm, dịu nhẹ dùng cho phòng khách, phòng ngủ, bếp hay nhà tắm đều được.

 

Gạch ốp tường chống thấm BV007

Mẫu gạch cổ điển BV007

 

Thông tin sản phẩm:

– Mã sản phẩm: BV007

– Kích thước vỉ: 300 x 300 (mm)

– Kích thước mỗi viên gạch: 23 x 23 x 5 (mm)

– Đóng thùng: Thùng có 17 vỉ/ 1,53m2

– Chất liệu: thủy tinh pha lê

– Độ dày viên gạch: 5mm

 

2. Mẫu gạch kiểu đơn giản, tinh tế – F130

Sử dụng màu trắng truyền thống là chủ đạo, kết hợp sắc màu 3D như xanh, vàng cùng bề mặt sáng bóng đảm bảo không chỉ chống thấm mà còn lại làm đẹp không gian sử dụng.Sản phẩm thích hợp để trang trí và ốp lát các không gian như: phòng tắm, phòng bếp hoặc có thể ốp lát bể bơi.

 

Mẫu gạch mosaic ốp tường chống thấm F130

Mẫu gạch mosaic ốp tường chống thấm F130

 

Thông tin sản phẩm:

– Mã sản phẩm: F130

– Kích thước vỉ: 327 x 327 mm

– Chất liệu: Thủy tinh

– Kích thước viên gạch: 20 x 20 x 4 mm

– Đóng thùng: 2,14m2/ thùng

 

3. Mẫu gạch kiểu sang trọng – BV015

Sản phẩm được làm từ thủy tinh cao cấp với tone màu vàng gỗ là chủ đạo, cùng với bề mặt sáng bóng mang lại không gian hoài cổ, sang trọng và tinh tế, có khả năng chống thấm, chống ẩm cực tốt.

 

gạch ốp tường chống ẩm mốc BV015

Mẫu gạch ốp tường chống ẩm mốc BV015

 

Thông tin sản phẩm:

– Mã sản phẩm: BV015

– Kích thước vỉ: 300 x 300 (mm)

– Chất liệu: Thủy tinh pha lê

– Độ dày viên gạch: 5mm

– Đóng thùng: 17 vỉ / Thùng/ 1.53m2

– Kích thước mỗi viên gạch: 23*48*5mm (mm)

 

4. Mẫu gạch kiểu phá cách – BV252D4

Sự kết hợp hài hòa giữa màu trắng thanh tao và đen huyền bí đã tạo nên tone màu phá cách, lạ mắt và cuốn hút. Bề mặt sáng bóng nhờ chất liệu thủy tinh giúp cho gạch hấp thụ ánh sáng tốt, tạo sự thông thoáng cho không gian sử dụng. Cũng giống như các mẫu gạch ốp tường chống thấm khác, sản phẩm có khả năng chống thấm cao và rất dễ dàng thi công.

 

Mẫu gạch ốp tường chống thấm BV252D4

Mẫu gạch mosaic thủy tinh ốp tường chống ẩm mốc

Thông tin sản phẩm:

– Mã sản phẩm: BV252D4

– Kích thước vỉ: 300 x 300 (mm)

– Chất liệu: Thủy tinh

– Kích thước viên gạch: 25*25*4mm

– Đóng thùng: 11vỉ/ Thùng/ 1m2

 

5. Gạch chống nồm ẩm kết hợp nhiều màu sắc

Sự kết hợp màu sắc một cách khéo léo, tinh tế đã tạo nên những viên gạch nhiều màu như không hề rối mắt mà là sự hài hòa, pha lẫn thông minh. Mang lại không gian sử dụng độc và lạ.

 

Gạch ốp tường chống ẩm kết hợp từ nhiều màu

Các mẫu gạch ốp tường kết hợp từ nhiều màu sắc

 

– Màu xanh kết hợp vàng, trắng: 3 màu sắc hiện đại, nổi bật đảm bảo sẽ là lựa chọn thích hợp cho nhiều không gian.

– Sự kết hợp từ các màu sắc trung tính như socola, trắng sữa, hồng nhạt… tạo nên vẻ đẹp độc đáo, hiện đại và sang trọng.

– Những viên gạch ốp tường chống ẩm mốc xanh đậm và nhạt được tính toán kết hợp không chỉ tạo không gian tươi mát mà còn làm nên tính logic cho sản phẩm.

– Bốn sắc màu xanh, hồng, trắng, nâu… kết hợp với ánh kim trên bề mặt tạo sự tươi tắn, thu hút ánh nhìn.

Gạch kính mosaic dùng để ốp tường chống ẩm có nhiều màu sắc khác nhau, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng từ đơn điệu đến phá cách, từ cổ điển đến hiện đại,… để khách hàng luôn hài lòng nhất mỗi khi lựa chọn.

Trên đây Gachmosaic.info đã tổng hợp #5 mẫu gạch ốp tường chống ẩm BỀN – ĐẸP NHẤT 2022. Quý khách cần tư vấn thêm về sản phẩm hoặc báo giá vui lòng liên hệ Hotline: 0982 533 315  để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất từ các tư vấn viên. Chúng tôi cam kết tất cả các sản phẩm được cung cấp là hàng chính hãng, giá tốt, có giấy chứng minh nguồn gốc xuất xứ. Cam kết sự hài lòng cao nhất cho quý khách.

 




Bài xem nhiều