Top 12 mẫu gạch trang trí sân vườn ẤN TƯỢNG NHẤT

12 mẫu gạch trang trí sân vườn HOT NHẤT

22/12/2021 17:37 +07 - Lượt xem: 66107

Gạch trang trí sân vườn là một trong những mẫu gạch được gia chủ rất quan tâm để làm đẹp ngôi nhà của mình. Vậy nên chọn những mẫu...

Gạch trang trí sân vườn là một trong những mẫu gạch được gia chủ rất quan tâm để làm đẹp ngôi nhà của mình. Vậy nên chọn những mẫu gạch nào để khoảng sân vườn thêm ấn tượng, độc đáo, đẹp mắt? Cùng chúng tôi đi tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây nhé.

Gạch trang trí sân vườn

 

Ưu điểm của mẫu gạch trang trí sân vườn

Trong quá trình thi công, gạch ốp sân vườn là bước cuối cùng để hoàn thiện không gian tươi mát trong ngôi nhà. Một tấm gạch tốt cần đáp ứng những tiêu chí sau:

 

Độ bền

Sân vườn là khoảng không gian đi lại nhiều, là nơi tiếp xúc của nhiều phương tiện. Vì vậy gạch có độ cứng cao, chịu lực tốt và ít bị ảnh hưởng bởi yếu tố thời tiết đem lại độ bền cao, hạn chế nứt gãy, việc thay thế sẽ ảnh hưởng đến kết cấu của toàn bộ sân.

 

Độ bền của gạch trang trí sân vườn

 

Độ chống trơn tốt

Một trong những ưu điểm được đánh giá cao của gạch ốp sân vườn là khả năng chống trơn trượt tốt. Vì gạch được lắp đặt trong không gian mở, rất dễ bị các tác động của thời tiết nên chúng có bề mặt sần, xuất hiện các khe rãnh, họa tiết hoa văn nổi để tăng ma sát, hạn chế trơn trượt thấp nhất.

 

Có khả năng chống thấm nước

Đối với các công trình ngoài chỉ cần một chút ẩm kết hợp với ánh sáng mặt trời là môi trường cực kỳ lý tưởng để rêu phát triển mạnh. Đây là nguyên nhân gây ra trơn trượt, giảm tính thẩm mỹ của không gian. Do đó mẫu gạch ốp lát trong vườn chống thấm nước cao. Chúng có thể được làm từ xốp, đất nung và sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đảm bảo độ khít cao, độ thấm nước dưới 1%.

 

Gạch trang trí sân vườn có khả năng chống thấm nước

 

Đảm bảo tính thoát nước nhanh

Bên cạnh khả năng chống thấm nước, sản phẩm sở hữu đặc tính thoát nước nhanh. Điều này sẽ hạn chế tình trạng thấm ngược vào trong gây tình trạng ẩm mốc, đặc biệt rất dễ gây trơn trượt, không an toàn đặc biệt với gia đình có trẻ nhỏ. Điều này còn có thể cải thiện trong quá trình thi công, đó là độ dốc của gạch để đảm bảo cho việc cấp nước.

 

Những tiêu chí lựa chọn gạch ốp trang trí sân vườn

Để có một khoảng sân đẹp phụ thuộc rất nhiều vào quá trình chọn gạch. Trong nước này bạn cần lưu ý những điều sau đây:

 

Chọn theo diện tích và tiêu chí sử dụng

Đây là yếu tố hàng đầu quyết định mẫu gạch có phù hợp với không gian ngôi nhà bạn không. Nếu sân vườn nhà bạn có diện tích nhỏ nên ưu tiên chọn mẫu gạch sân vườn có kích thước nhỏ, nếu sử dụng các mẫu gạch nhỏ sẽ làm cho khoảng sân thu hẹp lại. Ngược lại đối với những khoảng sân có kích thước lớn bạn nên lựa chọn gạch có kích thước lớn để tối ưu chi phí và thời gian lắp đặt.

Với lối đi lại bạn nên chọn những mẫu gạch có nhỏ sau đó ghép lại để tạo lối đi đẹp mắt, ấn tượng hơn.

 

Gạch trang trí sân vườn nên chọn theo diện tích và tiêu chí sử dụng

 

Dựa vào đặc điểm của sản phẩm

Với đặc điểm của không gian sân vườn, bạn nên chọn những mẫu gạch có độ cứng cao, để lựa chọn chuẩn yếu tố này bạn nên tìm hiểu kỹ các thông số trên bao bì. Bên cạnh đó mẫu gạch có bề mặt nhám, sần, hoa văn dạng nổi là lựa chọn lý tưởng.

Ngoài ra bạn cũng có thể chọn lựa mẫu gạch Mosaic, vật liệu được đánh giá cao về khả năng chống trơn trượt, chống thấm nước, độ bền lớn, sẽ chịu đựng được những tác động thời tiết.

 

Chọn theo màu sắc, kích cỡ

Hiện nay trên thị trường, gạch ốp trang trí sân vườn có kích thước phổ biến là 30*30cm, 50*50cm, 60*60cm…Nếu khoảng sân nhà bạn có chiều ngang nền nhỏ hơn 4m thì gạch có kích cỡ 30*30cm kết hợp với kiểu lát xéo sẽ đem lại không gian gợi mở.

Màu sắc của gạch phụ thuộc vào màu sắc chủ đạo trong công trình, nếu khoảng sân nhỏ bạn nên lựa chọn gạch có tông màu sáng để không gian mở rộng hơn.

 

Chọn theo sở thích cá nhân

Bạn muốn biến khoảng sân vườn của mình thành một không gian thật chill để thư giãn, sống ảo hay khu vườn theo phong cách Địa Trung Hải, … Đây chính là yếu tố để bạn lựa chọn mẫu gạch phù hợp với sở thích cá nhân nhưng cũng đừng quên chúng phải phù hợp với kiến trúc ngôi nhà của bạn nhé!

Gạch trang trí sân vườn chọn theo sở thích cá nhân

 

Các mẫu gạch trang trí sân vườn đẹp nhất 2023

Cùng Gachmosaic.info khám những mẫu gạch sân vườn đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay.

 

#1 Gạch mosaic

Dòng gạch mosaic được làm từ vật liệu tự nhiên, có độ bền cao, khả năng hấp thụ ánh sáng tốt.

Gạch mosaic trang trí sân vườn

>Tham khảo thêm: Báo giá gạch mosaic cao cấp | 5 Tiêu chí chọn gạch chất lượng

#2 Gạch Granite nhám

Mẫu gạch được đánh giá cao về độ bền, khả năng chịu nhiệt tốt, đặc biệt là chúng có thể chống lại bức xạ của ánh mặt trời.

Gạch trang trí sân vườn - gạch Granite nhám

 

#3 Gạch men hoa văn

Vật liệu đem lại nét đẹp cổ điển, sẽ là lựa chọn tuyệt vời đối với những ngôi nhà mang hơi hướng cổ kính.

Gạch trang trí sân vườn - Gạch men hoa văn

 

#4 Gạch men họa tiết chevron

Mẫu gạch sự kết hợp của hai hay nhiều màu sắc, chúng sẽ tạo nên dải bằng chuyền sống động trong không gian sân vườn nhà bạn.

Gạch trang trí sân vườn - Mẫu gạch men họa tiết chevron

 

#5 Đá tự nhiên

Đá tự nhiên là lựa chọn lý tưởng nếu gia chủ yêu thích sự phá cách, độc đáo. Mẫu gạch có độ bền cao, hình dạng lạ mặt, không theo quy chuẩn nhất định.

Gạch trang trí sân vườn - Đá tự nhiên

 

#6 Gạch thẻ

Ốp lát bằng gạch thẻ sẽ khiến khoảng sân vườn không bao giờ lỗi mốt, đi cùng thời đại. Bên cạnh đó gạch được đánh giá cao bởi khả năng thích ứng dưới mọi thời tiết.

Gạch thẻ để làm gạch trang trí sân vườn

 

#7 Gạch gốm đất nung truyền thống

Dòng gạch rất được ưa chuộng trong các gia đình Việt Nam. Vật liệu có giá thành rẻ, thi công nhanh chóng, đem lại hiệu quả cao.

Gạch gốm đất nung truyền thống làm gạch trang trí sân vườn

 

#8 Gạch đá trứng

Gạch đá trứng với những đường vân nổi có khả năng chống trơn trượt rất tốt, hạn chế trầy xước. Đồng thời tạo nên sự sinh động trong khoảng sân.

Gạch đá trứng làm gạch trang trí sân vườn

 

#9 Gạch giả gỗ

Dòng vật liệu có giá thành rẻ, đem lại vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp cho công trình.

Gạch giả gỗ làm gạch trang trí sân vườn

 

#10 Gạch sỏi

Mẫu gạch được lấy cảm hứng từ những viên sỏi trong tự nhiên mang đến vẻ đẹp gần gũi, tự nhiên. Sản phẩm có nhiều màu sắc cho bạn chọn lựa.

Gạch sỏi làm gạch trang trí sân vườn

 

#11 Gạch giả cỏ

Vật liệu sẽ mang lại màu xanh tươi mát đem lại khoảng không gian tràn đầy sức sống. Mẫu gạch này khi được kết hợp với gạch sỏi trắng sẽ là cặp đôi ăn ý hoàn hảo.

Gạch giả cỏ làm gạch trang trí sân vườn

 

#12 Gạch giả cổ

Mẫu gạch đem lại nét đẹp cổ kính, mộc mạc, đặc biệt sản phẩm có khả năng chống trơn trượt rất cao.

Gạch giả cổ làm gạch trang trí sân vườn

 

4.  Ứng dụng gạch trang trí sân vườn

Mẫu gạch ốp lát sân vườn sở hữu nhiều ưu điểm được đánh giá cao, chúng được sử dụng với nhiều mục đích như:

 

1. Gạch trang trí lối đi

Để tăng tính sinh động cho không gian sân vườn, người ta sẽ chọn những mẫu gạch có kích thước nhỏ, màu sắc nổi bật để tạo điểm nhấn cho lối đi.

 

2. Gạch trang trí lát nền

Đây là ứng dụng phổ biến nhất mẫu gạch trang trí sân vườn. Việc sử dụng gạch ốp sân vườn không chỉ tạo nên tính thẩm mỹ cho ngôi nhà mà còn hạn chế trơn trượt, đọng nước làm ảnh hưởng đến kết cấu công trình.

 

5. Địa chỉ cung cấp gạch mosaic trang trí sân vườn đẹp, giá tốt!

Gachmosaic.info là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các mẫu gạch Mosaic trang trí cho sân vườn chất lượng trên thị trường, cam kết:

  • Sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ xưởng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đầy đủ giấy tờ kiểm định chất lượng.
  • Đa dạng mẫu mã, màu sắc với hơn +200 mẫu gạch, đáp ứng yêu cầu khách hàng
  • Giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường, chính sách bán hàng ưu đãi
  • Dịch vụ giao hàng trên toàn quốc, miễn ship với một số đơn hàng nhất định.
  • Đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, am hiểu sản phẩm, hỗ trợ bạn mọi lúc mọi nơi, giúp bạn chọn lựa sản phẩm ưng ý nhất.

Gạch trang trí sân vườn luôn nằm trong top sản phẩm bán chạy nhất tại Gachmosaic.info. Với tiêu chí đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu, chúng tôi cam phân phối đến quý khách hàng sản phẩm chất lượng nhất. Nhanh tay liên hệ tới số: 0982 533 315 để được tư vấn chi tiết về các mẫu gạch.

 




Bài xem nhiều