Mẫu gạch trang trí tường nhà " HOT -HIT " Năm 2022

Điểm danh #04 mẫu gạch trang trí tường BỀN - ĐẸP

25/02/2020 09:51 +07 - Lượt xem: 55952

Gạch trang trí tường nhà đang dần phổ biến và trở thành xu hướng mới trong trang trí các không gian nội - ngoại thất thay cho việc dùng sơn để tô điểm cho ngôi nhà. Cùng xem các mẫu gạch đang phổ biến nhất hiện nay là các mẫu nào nhé!.

#4 mẫu gạch trang tri tường

 

Những lưu ý khi chọn gạch trang trí tường

Gạch trang trí tường không chỉ đem đến sự sang trọng cho ngôi nhà mà còn giúp ngôi nhà luôn sạch sẽ, chính vì thế để chọn được gạch trang trí chất lượng, phù hợp với thiết kế nội thất ngôi nhà thì các bạn cần lưu ý một số vấn đề sau :

  1. Màu sắc: Khi lựa chọn màu sắc cần lưu ý không nên chọn màu tương phản với màu nền của ngôi nhà, có thể lựa chọn tone màu trùng với màu ngôi nhà để tạo sự hài hòa
  2. Hoa văn: hoa văn không nên quá cầu kỳ gây rối mắt và không cần thiết
  3. Kích thước: Tùy từng diện tích ngôi nhà mà có thể lựa chọn kích thước viên gạch cho phù hợp, tránh việc kích thước quá to hoặc quá nhỏ sẽ làm hỏng bố cục thiết kế của ngôi nhà
  4. Chất lượng : Để kéo dài thời gian sử dụng thì chúng ta cần lưu ý lựa chọn loại gạch chất lượng

 

Các mẫu gạch ốp trang trí tường đẹp

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại gạch trang trí tường khác nhau, với đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và kích thước khác nhau, khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm được một mẫu gạch phù hợp, nhưng khi chọn thì lại không dễ dàng chút nào. Vì vậy, hãy tham khảo các mẫu gạch đang thịnh hành nhất 2022 dưới đây nhé!

 

Mẫu gạch mosaic

Gạch mosaic là loại gạch bao gồm các viên đá nhỏ được kết nối lại với nhau tạo nên họa tiết hoa văn. Với cấu tạo 3 lớp : Lớp giữa, lớp sau, lớp bề mặt.. tao nên cấu trúc đặc trưng của mỗi viên đá. Sản phẩm được tạo nên từ nhiều chất liệu nên nó cũng có nhiều tên gọi khác nhau như : gốm, thủy tinh, men,v.v…

  • Ưu điểm

– Độ cứng cao, bền tuyệt đối và đặc biệt không bị ăn mòn và thấm nước

– Chịu được nhiệt, axit, kiềm, chống mài mòn

– Được kết nối với nhau bằng keo chuyên dụng nên có kết cấu chắc chắn

– Tính thẩm mỹ cao, tạo nên nhiều hình thù, họa tiết hoa văn nổi bật, do viên đá có kích thước nhỏ nhiều hình dạng ( ovan, hình chữ nhật, hình vuông)

– Bề mặt bóng giúp việc vệ sinh, lau chùi dễ dàng hơn

  • Nhược điểm

So với những loại gạch ốp trang trí tường thông thường thì nó lại nhận được nhiều thông tin phản hồi tích cực từ người tiêu dùng hơn nhờ vào những tính năng của nó. Tuy nhiên bên cạnh những ưu việt mà nó đem lại thì giá thành của sản phẩm cũng khá cao và rất dễ bị vỡ khi có va đập mạnh.

 

Gạch mosaic trang trí tường

 

Mẫu gạch men

Gạch men có lớp men phủ trên lớp bề mặt. Lớp men được in hoa văn và cắt ra thành nhiều kích thước và hình dạng khác nhau. Chất liệu để làm đều lấy từ thiên nhiên như: đất sét, thạch cao, cao lanh,..

  • Ưu điểm

– Chịu được tác động của nhiệt : không gây nứt vỡ trong quá trình sử dụng

– Chống tĩnh điện : Với nhiều lớp men phủ gạch men có tác dụng chống tĩnh điện

– Không gây hại tới sức khỏe, thân thiện với môi trường

– Dễ dàng vệ sinh, lau chùi

  • Nhược điểm

Do gạch có độ trơn bóng cao, nên rất dễ bị trầy xước và mờ lớp men phía trên. Ngoài ra tính chất của nó là giữ nhiệt không tốt vì thế vào mùa đông sẽ rất lạnh.

 

Gạch men trang trí tường nhà

 

Mẫu gạch giả gỗ

Là sự kết hợp và pha trộn giữa họa tiết đường vân gỗ tự nhiên và phong cách thiết kế hiện đại được ưa chuộng. Sản phẩm có thiết kế tinh xảo và chân thực tới mức khiến người quan sát khó có thể nhận ra được là gỗ thật hay gỗ giả. Điểm chú ý của loại gạch này là nó có mô phỏng được nhiều loại vân của nhiều thân cây khác nhau.

  • Ưu điểm

Khi sử dụng sản phẩm sẽ mang đến nét giản dị, mộc mạc cho phòng cách thiết kế của ngôi nhà, thêm vào đó là chất lượng của bức tường luôn được đảm bảo bởi gạch ốp tường giả gỗ có khả năng : chống nồm ẩm, chống thấm vượt vội, dễ vệ sinh… tăng giá trị thẩm mỹ cho ngôi nhà

  • Nhược điểm

Bên cạnh những ưu điểm của nó thì có một số điều mà khách hàng thường cân nhắc khi mua đó là giá thành sản phẩm. Giá của sản phẩm này cũng khá cao so với các loại gạch khác tuy nhiên chất lượng đi đôi với giá cả, khi sử dụng sản phẩm này bạn sẽ không cần lo lắng bất cứ điều gì nữa.

 

Gạch trang trí tường giả gỗ

 

Mẫu gạch đá Marble

Đá Marbel bao gồm 2 dòng sản phẩm: lát nền và ốp tường. Sản phẩm có họa tiết vân đá cẩm thạch tự nhiên, khi sử dụng trang trí tường nhà này sẽ giúp cho không gian của ngôi nhà trở nên đẳng cấp và sang trọng hơn. Loại vật liệu này có đặc điểm là gam màu trung tính, pastel có thể phối kết hợp với nhiều cấu trúc thiết kế của mỗi ngôi nhà.

  • Ưu điểm

Với đường vân tự nhiên, màu sắc đa dạng mang hơi hướng cổ điển, gạch có khả năng chịu lực tốt, tăng giá trị thẩm mỹ cho ngôi nhà giúp ngôi nhà luôn sạch sẽ và sáng bóng

  • Nhược điểm

Nó hấp thụ nước khá nhiều, dễ bị bám bẩn và trầy xước, bị ăn mòn bởi axit nên phải rất cẩn thận và bảo dưỡng định kỳ khi sử dụng sản phẩm

 

Gạch đá marble trang trí tường

 

Đơn vị cung cấp gạch trang trí tường uy tín, chính hãng

Gachmosaic.info là đơn vị uy tín cung cấp gạch trang trí tường nhà hàng đầu. Với 10 năm kinh nghiệm cùng đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp đảm bảo sẽ giúp quý khách chọn được loại gạch phù hợp nhất.

Chúng tôi cam kết với khách hàng:

  • 100% Các sản phẩm đều là hàng chính hãng
  • Bảo hành từ nhà sản xuất
  • Đa dạng các mẫu mã, kích thước
  • Tư vấn nhanh chóng và chính xác nhất
  • Giao hàng và lắp đặt tận nơi trên toàn quốc
  • Giá thành cạnh tranh nhất thị trường

Thông qua bài viết này chúng tôi muốn gửi tới quý bạn đọc về những lưu ý khi chọn các mẫu gạch trang trí tường nhà. Hy vọng với những thông tin được chúng tôi cung cấp sẽ giúp ích được cho quý vị. Ngoài ra, chúng tôi còng cung cấp bảng báo giá gạch mosaic chi tiết năm 2022, các bạn có thể tham khảo hoặc liên hệ hotline: 0982 533 315 để được hỗ trợ.

 




Bài xem nhiều