Top 5 loại gạch lát bể bơi đẹp, được nhiều người yêu thích - Gạch mosaic cao cấp số #1 Việt Nam | GACHMOSAIC.INFO

Top 5 loại gạch lát bể bơi đẹp, được nhiều người yêu thích

08/10/2024 17:24 +07 - Lượt xem: 927

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại gạch lát bể bơi khiến người tiêu dùng khó lựa chọn. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết nhé!

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại gạch lát bể bơi khiến người tiêu dùng khó lựa chọn. Nếu các bạn đang không biết nên mua loại nào thì hãy tham khảo top 5 sản phẩm gạch lát hồ bơi đang được ưa chuộng nhất hiện nay nhé.

Gạch mosaic bể bơi BV003

BV003 là một trong các mẫu gạch Mosaic bể bơi đang được rất nhiều người yêu thích hiện nay bởi sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội. Với màu sắc xanh dương, xanh nhạt kết hợp hài hòa mang đến giúp tăng tính thẩm mỹ cho bể bơi nhà bạn. Hơn nữa, dòng gạch này còn chống trơn trượt, chống UV rất tốt, không bị hóa chất ăn mòn  nên rất bền màu và an toàn cho người dùng.

Gạch mosaic bể bơi BV003

Gạch mosaic bể bơi BV003

Gạch được làm từ thủy tinh cao cấp, được nung ở nhiệt độ cao nên có độ cứng cao, không bị nứt. Gạch còn có khả năng chống thấm cực tốt nên ngoài lát cho bể bơi còn được dùng để lát cho nhà tắm, bếp,…

Gạch mosaic bể bơi MST 25030

MST 25030 cũng là loại gạch bể bơi đang được nhiều người yêu thích hiện nay. Với màu xanh từ đậm đến nhạt mang đến vẻ tươi mát, nhẹ nhàng, nâng cao tính thẩm mỹ cho không gian nhà bạn. 

Gạch mosaic bể bơi MST 25030

Gạch mosaic bể bơi MST 25030

MST 25030 được làm từ thủy tinh nên có độ bền rất cao, không chứa chất độc hại gây ảnh hưởng đến sức khỏe của con người. Đặc biệt, loại gạch này còn có khả năng chống thấm, chống UV cực tốt, không bị hóa chất bể bơi ăn mòn nên có độ bền rất cao.

Gạch mosaic bể bơi BV481G4A

Với màu sắc xanh dương mang đến cảm giác tươi mát, phù hợp lát cho các loại bể bơi trong nhà và ngoài trời. Sản phẩm có độ chống thấm cao, chống UV tốt, không bị hóa chất ăn mòn.

Gạch mosaic bể bơi BV481G4A

Gạch mosaic bể bơi BV481G4A

BV481G4A được làm từ thủy tinh cao cấp nên có độ bền cao, chịu lực tốt. Đặc biệt, nó còn có khả năng chống trơn trượt, đảm bảo an toàn cho người dùng.

Gạch mosaic bể bơi BV253V4

Với sự kết hợp của 3 màu xanh, vàng, trắng, gạch BV253V4 mang đến sự tươi sáng cho không gian bể bơi. Không chỉ tăng tính thẩm mỹ, loại gạch này còn có độ bền cao, chống thấm tốt, chống trơn trượt tốt nên được rất nhiều người yêu thích.

Gạch mosaic bể bơi BV253V4

Gạch mosaic bể bơi BV253V4

Bề mặt của gạch nhẵn nên các bạn có thể dễ dàng vệ sinh sạch sẽ, kể cả các vết bẩn cứng đầu. Gạch được nung ở nhiệt độ 800 – 1300 độ C nên có độ bền cao, chịu lực va đập tốt, không bị hóa chất ăn mòn.

Nếu các bạn đang tìm loại gạch mosaic bể bơi có màu sắc tươi sáng thì đừng bỏ qua loại gạch này nhé.

Gạch mosaic bể bơi BV253G4

Đây cũng là một trong những mẫu gạch mosaic đẹp được nhiều người yêu thích hiện nay bởi màu sắc đẹp, độ bền cao. Với màu sắc xanh dương từ đậm đến nhạt cho cảm giác tươi mát, đẹp, tăng tính thẩm mỹ cho không gian nhà bạn.

Gạch mosaic bể bơi BV253G4

Gạch mosaic bể bơi BV253G4

Gạch được làm từ thủy tinh cao cấp, được nung ở nhiệt độ cao nên có độ bền cao, chống UV tốt, chống thấm tốt. Vậy nên ngoài lát cho bể bơi, nó còn được dùng làm gạch trang trí cho phòng khách, phòng ngủ,…

Bên trên là những thông tin chi tiết chúng tôi chia sẻ cho các bạn về top 5 loại gạch lát bể bơi đẹp, được nhiều người yêu thích hiện nay. Nếu có gì thắc mắc về nội dung bài viết, hãy comment ở bên dưới để được giải đáp nhé.

 




Bài xem nhiều