Top #5 mẫu gạch lát nền chống trơn bền, đẹp, giá tốt 2022

Top #5 mẫu gạch lát nền chống trơn ĐẸP - TỐT NHẤT 2022

03/03/2020 09:31 +07 - Lượt xem: 78132

Gạch lát nền chống trơn luôn rất được quan tâm khi ốp lát nền nhà hoặc các không gian nội thất trong nhà, phần vì vẻ đẹp nó mang lại nhưng yếu tố quan trọng hơn cả là vấn đề an toàn khi sử dụng, đặc biệt với những gia đình có trẻ em hoặc người già thì điều này cần phải để tâm hơn nữa. Hiểu được điều đó, Gachmosaic.info giới thiệu #5 mẫu gạch chống trơn hiệu quả và được ưu chuộng nhất hiện nay.

Gạch lát nền chống trơn

 

#05 mẫu gạch lát nền chống trơn cao cấp bền – đẹp

 

Hầu hết các loại gạch lát nền chống trơn trên thị trường đều là loại gạch có bề mặt sần sùi nhiều khe rãnh nhỏ có tác dụng làm tăng độ ma sát hạn chế trơn trượt. Nhưng để lựa chọn được một mẫu gạch phù hợp thì thật không phải dễ dàng. Chính vì vậy Gachmosaic.info đã tổng hợp các loại gạch chống trơn phổ biến nhất hiện nay.

 

1. Gạch Mosaic

Gạch mosaic thủy tinh là loại gạch được đánh giá cao về khả năng chống trơn trượt, nhờ các khe rãnh nhỏ tạo nên độ ma sát với bàn chân, khiến cho người sử dụng không bị trơn trượt. Thường được ứng dụng nhiều trong trang trí, ốp lát nền phòng tắm và bể bơi. Không những giúp tăng độ an toàn khi sử dụng mà sản phẩm còn làm tăng tính thẩm mỹ cho không gian sử dụng, tạo sự tươi mát, sang trọng.

 

Gạch mosaic lát nền chống trơn trượt

Gạch mosaic lát nền chống trơn trượt

 

➤ Đặc điểm gạch Mosaic

– Bền, cứng và không thấm nước : Những viên gạch có kích thước nhỏ chỉ khoảng 30x30x4(mm) kết dính với nhau bằng keo chuyên dụng tạo nên cấu trúc viên gạch vô cùng chắc chắn

– Kích thước nhỏ gọn, linh hoạt có thể uốn cong theo bề, mặt bức tường hay tại những vị trí gấp khúc

– Chống trơn trượt tốt : Những viên gạch sau quá trình nung và cán thành từng viên nhỏ xếp vào vỉ lưới, giữa các viên có khe hở nhỏ, tạo nên độ ma sát không gây ra trơn trượt cho người sử dụng.

– Tính thẩm mỹ cao, chịu được axit kiềm, chống mài mòn và không bị phai màu theo thời gian

– Dễ dàng vệ sinh và lau chùi

 

2. Gạch men

Gạch men được sử dụng khá phổ biến ở hầu hết các công trình, đây cũng là một trong số những loại gạch nằm trong top được ưa chuộng và là loại gạch chống trơn rất đa dạng về chủng loại màu sắc, hoa văn.

 

Gạch men lát nền chống trơn

Gạch men chống trơn trượt

 

➤ Đặc điểm của gạch men ốp lát nền

– Được cấu tạo bởi một lớp men phủ trên bề mặt gạch, men phủ có nhiều loại phù hợp với nhiều công trình khác nhau là : men bóng, men mờ, xám hay sần sùi… Khi lựa chọn gạch men sử dụng ốp lát nền chống trơn nên lựa chọn loại có độ nhám, sần sùi

– Gạch men có độ chịu lực cao, hút nước thấp, chống ăn mòn

– Dễ vệ sinh lau chùi

Mẫu gạch lát nền chống trơn đạt yêu cầu theo tiêu chuẩn quy định về chất lượng

– Mẫu mã đa dạng, giá thành phải chăng, đem đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn

 

3. Gạch đá tự nhiên

Gạch đá tự nhiên là loại gạch được cắt từ nhiều loại đá như: Granite, Marble, Onix,… Mẫu gạch đá có nhiều kích thước khác nhau, nên khi sử dụng ốp lát và trang trí sẽ tạo nên một không gian vô cùng độc đáo.

 

Gạch đá ốp lát nền chống trơn

Gạch đá tự nhiên lát nền chống trơn trượt

 

➤ Đặc điểm gạch đá tự nhiên

– Gạch đá tự nhiên có độ cứng cao, chịu được áp lực lớn, có độ nhám không gây trơn trượt cho người sử dụng

– Đá tự nhiên có vân đá, và họa tiết độc đáo không giống với bất kỳ loại gạch nào trên thị trường tạo nên phong cách và cá tính riêng cho mỗi ngôi nhà, giúp không gian ngôi nhà trở nên đặc biệt hơn.

– Có khả năng chống ăn mòn, chống thấm nước tốt

 

4. Gạch đá Granite

Gạch Granite hay được gọi là gạch đồng chất. Đây là một loại đá nhân tạo, ngược lại so với gạch Ceramic nó được sản xuất từ 70% bột đá và 30% đất sét.

 

ốp nền chống trơn trượt bằng gạch đá Granite

Ốp nền chống trơn trượt bằng gạch đá Granite

 

➤ Đặc điểm Gạch đá Granite

– Bền màu: Màu của gạch được trộn cùng với cốt liệu nên màu của gạch rất bền theo thời gian

– Không bong tróc: Độ bóng của gạch là tự nhiên không qua lớp men phủ bề mặt nên tránh tình trạng bong tróc như một số loại gạch thông thường

– Cường độ chịu lực cao: Lớp xương gạch được cấu tạo đặc biệt làm cho cấu trúc gạch có khả năng chịu được tác động lớn, không bị nứt vỡ.

– Không trơn trượt, dễ lau chùi

 

5. Gạch Ceramic

Gạch Ceramic là loại gạch lát nền chống trơn trượt được ứng dụng khá nhiều trong các công trình, nhà ở, khách sạn,… với nhiều hoa văn và kích thước khác nhau giúp gạch rất được yêu thích và sử dụng. vật liệu tạo nên gạch Ceramic là đất sét ( 70%) và bột đá (30%).

 

Gạch Ceramic lát nền chống trơn

Chống trơn trượt với mẫu gạch Ceramic

 

➤ Đặc điểm gạch Ceramic

– Đa dạng mẫu mã : gạch có nhiều kích thước và mẫu mã khác nhau giúp khách hàng có thể có thêm nhiều sự lựa chọn

– Giá cả phải chăng : gạch Ceramic có mức giá trung bình thấp, phù hợp với điều kiện kinh tế của mọi gia đình

– Chống trơn trượt, dễ dàng vệ sinh

 

Chọn gạch chống trơn trượt cho từng không gian

 

1. Không gian nhà bếp

Nhà bếp khác những không gian khác vì nó có những đặc trưng khác biệt, đầu tiên là vệ sinh. Phòng bếp là nơi nấu nướng nên rất dễ bám bẩn, dầu mỡ. Để thuận tiện cho việc vệ sinh bạn có thể tham thảo gạch Granite, hoặc Ceramic. Và khí lựa chọn một mẫu gạch chống trơn nhà bếp các bạn cần phải chú ý những điều sau để không gian phòng bếp thêm sang trọng hơn.

 

Chọn gạch chống trơn trượt không gian nhà bếp

Chọn gạch cho không gian phòng bếp

 

➤ Kích thước: Đối với phòng bếp thì nên lựa chọn loại gạch có kích thước lớn để giảm bớt đi mạch tạo cảm giác không gian rộng lớn hơn cho khu bếp

➤ Màu sắc : Nên lựa chọn gam màu tươi mát hoặc màu trung tính. Theo phong thủy nhà bếp tượng trưng mang tính hỏa nên đặc biệt rất ít người sử dụng màu đỏ để trang trí bởi nó mang lại năng lượng không tốt cho căn bếp.

>> Tham khảm thêm : Gạch mosaic ốp bếp

 

2. Không gian phòng tắm

Phòng tắm là nơi ẩm ướt và thường xuyên tiếp xúc với nước nên khi lựa chọn gạch cần phải đảm bảo được các yếu tố : Không trơn trượt, có độ nhám bề mặt giúp bảo vệ cả gia đình được an toàn khi sử dụng. Đồng thời gạch lát nền phòng tắm cần đảm bảo không bị bay màu cũng như thấm nước. Vậy loại gạch chống trơn nhà tắm nào đảm bảo được các yếu tố trên?

 

gạch chống trơn phòng tắm

Chọn gạch phòng tắm chống trơn trượt

 

Đối với gạch chống trơn lát nhà tắm thì các bạn có thể tham khảo dòng gạch mosaic: với nhiều tính năng nổi bật, giúp làm tăng giá trị thẩm mỹ cho không gian phòng tắm, không thấm nước, có bền mặt gạch nhám chống trơn trượt rất thích hợp với những gia đình có trẻ nhỏ và người già.

➤ Màu sắc : Nên lựa chọn gạch có tone màu tươi mát như: xanh nhạt, xanh nước biển hoặc tone màu trung tính như màu xám, nâu giúp phòng tắm trông sạch sẽ và tạo cảm giác ấm áp, gần gũi hơn.

➤ Kích thước : nên lựa chọn gạch có kích thước vừa và nhỏ đi nhiều mạch cũng giúp làm tăng độ ma sát chống trơn trượt hiệu quả

>>Quý khách có thể tham khảo: Gạch mosaic ốp nhà tắm

 

3. Không gian phòng khách

Phòng khách nơi quan trọng nhất trong căn nhà, là nơi sinh hoạt chung của cả gia đình cũng là nơi tiếp đãi bạn bè, người thân. Chính vì vậy việc trang trí lựa chọn gạch lát nền chống trơn cũng vô cùng quan trọng vừa giúp đảm bảo an toàn và cũng giúp thể hiện được phần nào tính cách của gia chủ.

 

gạch chống trơn phòng khách

Chọn gạch phòng khách chống trơn trượt

 

Đối với không gian phòng khách có rất nhiều sự lựa chọn gạch như : gạch men, gạch Ceramic, gạch đá cẩm thạch… Để lựa chọn được gạch phù hợp và ưng ý nhất, bạn có thể tham khảo một số kinh nghiệm sau :

➤ Kích thước : Tùy vào diện tích phòng khách bạn có thể lựa chọn kích thước sao cho phù hợp. Với những phòng khách có diện tích lớn nên lựa chọn gạch có kích thước tương đương ( 60×60 cm) không nên chọn gạch quá nhỏ phải đi mạch nhiều lần, gây mất thẩm mỹ cho ngôi nhà

➤ Màu sắc : Nên sử dụng tone màu sáng sẽ làm cho không gian phòng khách trở nên rộng hơn

 

Địa chỉ bán gạch chống trơn trượt uy tín – chính hãng

 

Nếu bạn có ý định tân trang lại không gian nội thất nhà mình với với gạch mosaic mà vẫn chưa tìm hiểu gì về sản phẩm này. Quý vị có thể tham khảo qua các mẫu gạch mosaic được Gachmosaic.info cung cấp với mẫu mã, kích thước, kiểu dáng, màu sắc vô cùng đa dạng. Đội ngũ tư vấn tuyệt vời đảm bảo sẽ giúp khách hàng lựa chọn và thiết kết được một không gian ứng ý nhất.

Trên đây chúng tôi đã tổng hợp các loại gạch lát nền chống trơn đẹp nhất. Mọi thắc mắc về mẫu gạch hay cần tư vấn vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo Hotline: 0982 533 315 để nhận được sự hỗ trợ nhanh nhất.

 




Bài xem nhiều