Mẫu gạch mosaic ốp bếp [SIÊU ĐẸP] - [SIÊU SANG]

Mẫu gạch mosaic ốp bếp [SIÊU ĐẸP] - [SIÊU SANG]

15/01/2020 14:01 +07 - Lượt xem: 106664

Gạch mosaic ốp bếp hiện nay đang trở thành xu hướng mới trong trang trí không gian nhà bếp. Với nhiều đặc tính nổi trội hơn so với các loại vật liệu ốp lát cùng loại. Bởi vậy, Gachmosaic.info xin giới thiệu tới quý vị các mẫu gạch cho nhà bếp "siêu đẹp" và cách chọn phù hợp nhất.

Gạch ốp nhà bếp

 

Gạch mosaic ốp bếp có đặc điểm gì nổi bật?

Bếp là nơi giữ lửa cho gia đình, là nơi vun vén hạnh của của cả nhà. Người ta quan niệm rằng, nhà bếp có đẹp, có tươm tất thì việc nấu nướng mới thuận lợi để làm nên những món ăn ngon. Bên cạnh đó thì nhà bếp là nơi tiếp xúc thường xuyên với dầu mỡ, tạo nên những vết ố, mảng bám, nấm mốc, làm mất cảnh quan nơi nấu nướng.

Và giải pháp cho vấn đề này chính là sử dụng gạch mosaic ốp bếp. Ngoài việc tăng tính thẩm mỹ, dễ vệ sinh thì sản phẩm còn có khả năng chịu lực, chịu nhiệt, chống nước và chống ẩm, giữ cho công trình nhà bếp bền bỉ với thời gian.

Tiêu chí lựa chọn gạch mosaic ốp bếp bền, đẹp

1.  Chọn chất liệu gạch

Cách mẫu gạch dùng để ốp lát nhà bếp đạt chất lượng tốt phải đảm bảo được những yếu tốt như:

  • Bảo vệ tường tốt
  • Không chịu tác động từ lực hay nhiệt động
  • Dễ dàng vệ sinh
  • Đảm bảo tính thẩm mỹ cao

Như đã nói ở trên gạch mosaic là loại gạch trang trí được ưu chuộng tại các quốc gia ở Châu Âu, Thái Lan và Trung Quốc. Ở Việt Nam, dòng gạch này cũng đang được nhiều người biết đền và sử dụng nhiều hơn để trang trí căn bếp của mình. Trong các loại gạch mosaic thì gạch mosaic gốm được đánh giá là phù hợp nhất để trang trí nhà bếp nhất.

2. Chọn màu sắc

Gia chủ thường dựa vào sở thích để chọn màu cho gạch ốp bếp, tuy nhiên bạn cũng nên lưu ý nếu không gian bếp nhỏ thì hãy chọn những tone màu sáng để tạo cảm giác rộng rãi và thoáng đãng.

 

3. Chọn hoa văn, họa tiết

Hoa văn, họa tiết trên mỗi mẫu gạch không chỉ làm tăng tính thẩm mỹ cho không gian mà còn giúp che đi những vết bẩn mà bạn chia kịp lau chùi. Và mẫu gạch mosaic ốp tường bếp hiện nay được thiết kế với bề mặt trơn, họa tiết phong phú đa dạng từ hiện đại đến cổ điển cho bạn thoải mái lựa chọn.

Ứng dụng của gạch mosaic vảy cá trong nhà bếp, phòng ăn

Hình ảnh: Gạch ốp bếp mosaic vảy cá cực kỳ bắt mắt

>>Quý khách tham khảo Gạch Mosaic vảy cá để trang trí bếp trở bắt mắt và độc đáo.

4. Chọn kích thước, kiểu dáng

Hiện nay gạch ốp lát không gian bếp được thiết kế với rất nhiều kích thước và kiểu dáng khác nhau. Tuy nhiên chúng tôi khuyên bạn nên chọn các mẫu có kích thước từ trung đến lớn để tạo cảm giác rộng rãi, thoái đãng cho nhà bếp đồng thời cũng rút ngắn được thời gian thi công.

 

Những mẫu gạch mosaic ốp bếp thịnh hành hiện nay

1. Phong cách cổ điển, quý phái

Với mẫu gạch mosaic được làm bằng pha lê màu bạc trơn kết hợp với ánh kim đan xen lẫn nhau, sản phẩm đang rất được yêu thích trong năm 2023. Đây là tone màu trầm ấm, dịu nhẹ mang lại sự gần gũi cho không gian nấu nướng. Ngoài ra, để tạo sự đồng đều và hài hòa bạn có thể sử dụng dụng cụ nấu ăn, tủ bếp,… bằng chất liệu gỗ để tăng tính thẩm mỹ.

 

mẫu gạch mosaic ốp bếp cổ điển, quý phái

Hình ảnh: Mẫu gạch ốp bếp mosaic mang phong cách cổ điển

 

2. Thiết kế tinh tế và thanh tao

Màu trắng truyền thống là màu chủ đạo của mẫu gạch này, tuy nhiên nó được thiết kế với bề mặt sáng hơn, bóng hơn cùng với sắc màu 3D như xanh, vàng giúp cho các viên gạch mosaic thủy tinh ốp bếp trông nổi bật hơn.

Kết hợp với tủ bếp màu trắng, cửa trắng,… tạo nên không gian đầy sức sống và hứng khởi mỗi khi nấu ăn. Đặc biệt gam màu này có hút ánh sáng rất tốt, là lựa chọn hoàn hảo để thay áo mới cho nhà bếp đón Tết.

 

Mẫu gạch mosaic ốp bếp tinh tế, thanh tao

Hình ảnh: Mẫu gạch ốp bếp mang đến sự tinh tế, thanh tao

 

3. Phong cách cao quý và sang trọng

Sản phẩm với tone màu chủ đạo là màu vàng gỗ, bề mặt bóng cực kỳ thích hợp với những người hoài cổ. Mang đến không khí trang trọng và cao quý cho không gian ăn uống. Các họa tiết đơn giản mang đầy phong cách dân gian sẽ khiến bạn cảm thấy ấm cúng, tạo chất riêng cho không gian bếp nói riêng và toàn bộ ngôi nhà nói chung.

 

Mẫu gạch mosaic ốp tường bếp cao quý, sang trọng

Hình ảnh: Mẫu gạch mosaic ốp trang trí bếp mang theo phong cách cao quý và sang trọng

 

4.Thiết kế phá cách, quyến rũ

Sự thanh tao của màu trắng kết hợp sự huyền bí của màu đen đã phá cách cho mẫu gạch mosaic ốp nhà bếp một cách đầy quyến rũ.Bề mặt làm bằng thủy tinh trong và bóng sáng giúp nó hấp thụ ánh sáng và phản quang tốt mang đến một không gian thông thoáng.

 

Mẫu gạch mosaic ốp bếp phá cách, quyến rũ

Hình ảnh: Mẫu gạch mang tới phong cách quyến rũ, phá cách

 

5. Kết hợp từ nhiều tone màu

Sự kết hợp giữ nhiều màu sắc trên cùng một vỉ gạch sẽ mang đến sự độc và lạ cho không gian bếp gia đình bạn.

  1. Màu xanh kết hợp vàng, trắng: đây là 3 tone màu hiện đại, được lựa chọn để trang trí cho nhiều không gian, trong đó có nhà bếp.
  2. Kết hợp hài hòa hai sắc màu nhẹ nhàng xanh và trắng tạo cảm giác dễ chịu, trong mát cho người dùng.
  3. Kết hợp độc đáo từ các màu sắc trung tính như socola, trắng sữa, hồng nhạt…mang lại một vẻ màu sang trọng, hiện đại
  4. Các viên gạch màu xanh đậm và nhạt được kết hợp với nhau không chỉ tạo ra không gian tươi mát mà còn làm nên tính logic cho sản phẩm. Đơn giản nhưng không đơn điệu.
  5. Bốn màu xanh, hồng, trắng, nâu…kết hợp với ánh kim trên bề mặt tạo sức hút đặc biệt cho không gian lắp đặt.

Trên đây là các mẫu gạch mosaic ốp bếp đang được ưu chuộng và phổ biến nhất hiện nay cùng với cách chọn, hy vọng sẽ giúp bạn có được một không gian bếp hoàn hảo nhất. Nếu bạn có nhu cầu mua gạch thủy tinh mosaic để ốp lát và trang trí không gian nhà bếp có thể liên hệ tới GACHMOSAIC.INFO theo hotline: 0982.533.315 để được chúng tôi hỗ trợ và tư vấn một cách tốt nhất nhé!

>> Có thể bạn quan tâm: Cách chọn gạch mosaic phòng khách Bền – Đẹp – Tiết Kiệm

 




Bài xem nhiều