Map gạch lát nền là gì? Các mẫu ĐẸP NHẤT

Map gạch lát nền là gì? Các mẫu ĐẸP NHẤT

12/07/2021 11:14 +07 - Lượt xem: 60331

"Map gạch lát nền" bạn đã bao giờ nghe đến cụm từ này chưa? Đây là thuật ngũ chuyên ngành trong xây dựng. Cùng Gachmosaic.info tìm hiểu khái niệm cũng như các mẫu gạch nền nhà chuẩn đẹp tại bài viết dưới đây nhé!

Map gạch lát nền

 

Map gạch lát nền là gì?

Map gạch lát nền hiểu một cách đơn giản chính là bố trí, sắp xếp, họa tiết gạch trên bề mặt sàn nhà. Việc này giúp khách hàng hình dung dễ dàng hơn cách lát gạch ra sao, hoạt tiết, màu sắc gạch được xếp như thế nào khi lát nền.

Ngoài ra, map gạch còn giúp các Designer biết được mẫu gạch nào phù hợp với phong cách, thiết kế của công trình. Từ đó đưa ra bản thiết kế giúp có tính chân thực, dễ dàng thuyết phục khách hàng hơn.

 

map gạch là gì?

 

Tổng hợp map gạch lát nền đẹp nhất

Nếu như bạn vẫn chưa tìm được map gạch lát sàn phù hợp cho công trình nhà mình. Hãy xem ngay các mẫu mà chúng tôi đã tổng hợp lại dưới đây, đang được yêu thích nhất.

#1. Gạch mosaic

Gạch mosaic hiện nay với nhiều ưu điểm tuyệt vời, đã khắc phục được các vấn đề của những dòng gạch trước như chống thấm nước (dùng trong bể bơi, nhà tắm,…), kháng ăn mòn hóa chất, kháng tia UV, màu sắc đa dạng, dễ thi công, màu sắc bền đẹp với thời gian.

 

map gạch mosaic

Gạch mosaic bể bơi

> Tham khảo ngay: BÁO GIÁ GẠCH MOSAIC | TIÊU CHÍ CHỌN GẠCH ĐẸP – CHẤT LƯỢNG

 

#2. Gạch bông

Loại gạch này thì khá phổ biến với người Việt rồi, ưu điểm nổi bật nhất của nó đó chính là giá rẻ họa tiết đa dạng, mang phong cách cổ xưa. Hoa văn thường được phối ngẫu nhiên nên có tính độc lạ rất cao.

 

Map gạch bông

 

#3. Map Marble – Map gạch trắng

Với mẫu đá Marble trắng này đảm bảo sẽ tô điểm cho không gian của bạn trở nên hiện đại và sang trọng hơn. Tạo một không gian mới hoàn toàn, cho bạn sự hài lòng cao nhất.

 

Map marble - Map gạch trắng

 

#4. Gạch giả gỗ

Nếu yêu thích màu vân gỗ và vẻ đẹp tự nhiên của gỗ nhưng không thể dùng gỗ để ốp lát thì bạn hoàn toàn có thể dùng gạch giả gỗ thay thế bởi nó giống gỗ thật đến 95% nên bạn hãy cứ an tâm về tính thẩm mỹ nhé.

 

Map gạch giả gỗ

 

#5. Gạch đỏ lát sân

Loại gạch này vừa rẻ, vừa bền mà thi công cũng đơn giản nên vẫn thuộc TOP bán chạy hiện nay.

 

Gạch đỏ lát sân

 

#6. Gạch granite

Gạch granite là mẫu gạch lát nền cao cấp với ưu điểm là màu sắc, kết cấu và hoa văn độc đáo. Phù hợp với gia đình, văn phòng vì sự hấp dẫn, cổ điển, tính linh hoạt và độ bền cao.

 

Gạch granite lát nền

 

#7. Gạch Terrazzo

Terrazzo là gạch không nung, bề mặt lấm chấm các hạt đá granite thường dùng để ốp lát vỉa hè, sân vườn, trường học, … điểm đặc biệt mà hầu hết mọi người đều yêu thích nó đó là giá rẻ.

 

Gạch terrazzo lát nền

 

#8. Gạch 3D

Gạch 3D là loại gạch có họa tiết, hoa văn và màu sắc sinh động giống như thật. Thường dùng để trang trí nhằm tạo điểm nhấn, gây chú ý với người nhìn.

 

Gạch 3D lát sàn nhà

 

#9.Gạch lát sân vườn

Nếu còn đang phân vân chưa biết nên chọn mẫu gạch trang trí sân vườn nào trong hàng trăm mẫu gạch hiện nay thì có thể tham khảo các mẫu dưới đây nhé.

 

Gạch lát sân vườn

 

#10. Map gạch nhũ vàng

Gạch nhũ vàng là dòng gạch cao cấp, với 100% chất liệu sử dụng là đá, bề mặt phủ nano kim cương siêu cứng, chống trầy và nhũ ánh kim nên cực kỳ đẹp và bền.

 

Map gạch nhũ vàng

 

Qua bài viết này, Gachmosaic.info đã giải đáp giúp bạn map gạch lát nền là gì? và những mẫu gạch đang phổ biến nhất hiện nay. Mong rằng sẽ giúp bạn chọn lựa được một mẫu phù hợp với công trình của mình.

 




Bài xem nhiều