Bàn giao công trình gia đinh anh Vượng tại Vĩnh Phúc

Bàn giao công trình gia đình anh Lê Vượng tại Vĩnh Phúc

02/08/2021 10:59 +07 - Lượt xem: 25997

Mới đây, Gachmosaic.info vừa bàn giao công trình bể bơi sử dụng gạch BV483D4 cho gia đình anh Lê Vượng tại Đại Lải, Tỉnh Vĩnh Phúc. Công trình sau khi hoàn thiện nhận được phản hồi tích cực từ phía gia đình anh Vượng. Cùng xem vẻ đẹp của công trình sau khi được thi công ngay nhé.

 

Công trình bể bơi gia đình anh Vượng tại Vĩnh Phúc

 

Đặc điểm công trình bể bơi gia đình anh Lê Vượng

Với mong muốn tạo không gian mát mẻ cho gia đình trong những ngày hè nóng bức, anh Vượng đã xây dựng một bể bơi trong khuôn viên nhà mình. Điều này giúp các thành viên trong gia đình có thể tận hưởng việc bơi lội mà không cần phải đi đến các bể bơi công cộng.

Không chỉ mang lại tiện ích của một bể bơi tại nhà, công trình này còn làm cho không gian sống trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn. Bể bơi được thiết kế ở phía bên của ngôi nhà và không có mái che. Anh Vượng đã lựa chọn sử dụng gạch mosaic thủy tinh từ Gachmosaicinfo để lát sàn cho bể bơi của gia đình mình.

 

Công trình bể bơi gia đình anh Vượng tại Vĩnh Phúc

 

Anh Vượng cho biết, anh đã tham khảo nhiều mẫu gạch mosaic bể bơi tại Gachmosaicinfo và cuối cùng quyết định chọn mẫu BV483D4 cho bể bơi của mình. Sau khi nhận được yêu cầu từ anh Vượng, đội ngũ nhân viên đã nhanh chóng vận chuyển đủ số lượng gạch đến địa điểm thi công để thuận tiện cho quá trình thi công.

Sau một thời gian ngắn, công trình bể bơi đã hoàn thành và được bàn giao cho gia đình anh Vượng. Sự hài lòng và vui mừng của các thành viên trong gia đình cũng như đội ngũ nhân viên chúng tôi là niềm vui lớn.

 

Đặc điểm gạch Mosaic BV483D4 khi ốp lát bể bơi nhà anh Vượng

Mẫ gạch mosaic bể bơi BV483G4

Gạch BV483D4 là một sản phẩm tuyệt vời được tạo ra bằng công nghệ tiên tiến và hiện đại nhất. Sản phẩm này có nhiều tính năng ưu việt, bao gồm độ bền cao và tuổi thọ lâu dài, khả năng chống thấm tốt, chống tia UV và phai màu hiệu quả, cũng như khả năng chống ăn mòn hóa chất tốt. Ngoài ra, sản phẩm còn có khả năng phản quang tốt, giúp tạo sự chiều sâu cho hồ bơi và dễ dàng vệ sinh để hạn chế sự phát triển của rêu và mốc.

Đặc biệt, sản phẩm còn được đánh giá cao về tính thẩm mỹ nhờ vào màu sắc tươi sáng và nhẹ nhàng, mang lại không gian mới mẻ cho công trình bể bơi.

Trên đây là tổng quan về công trình nhà anh Vượng tại Đại Lải, tỉnh Vĩnh Phúc được ốp lát bằng mẫu gạch mã BV483D4. Nếu như quý khách muốn tìm hiểu thêm về giá gạch mosaic vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo hotline: 0982 533 315 để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất nhé.

 




Bài xem nhiều