Bàn giao công trình cho gia đình anh Quân - Lào Cai

Bàn giao công trình cho gia đình anh Quân - Lào Cai

03/03/2023 15:13 +07 - Lượt xem: 8339

Để bàn giao công trình bể bơi sử dụng gạch BV253G4 cho gia đình anh Quân - Lào Cai theo đúng tiến độ, Gachmosaic.info đã gấp rút hoàn thiện công trình.

Để bàn giao công trình bể bơi sử dụng gạch BV253G4 cho gia đình anh Quân – Lào Cai theo đúng tiến độ, Gachmosaic.info đã gấp rút hoàn thiện công trình. Đến nay công trình đã được bàn giao và đưa vào sử dụng.

 

Bàn giao công trình cho gia đình anh Quân - Lào Cai

 

Thông tin công trình gia đình anh Quân – Lào Cai

  • Chủ đầu tư: Anh Quân.
  • Địa điểm thi công: Bảo Yên – Lào Cai.
  • Gạch mosaic sử dụng: BV253G4.
  • Hạng mục thi công: Ốp lát bể bơi.
  • Đơn vị cung cấp vật liệu/thi công ốp lát: Gachmosaic.info
  • Thời gian hoàn thiện: Tháng 6/2022.

 

Đặc điểm công trình bể bơi gia đình anh Quân

Theo chia sẻ của gia đình anh Quân, dự kiến công trình bể bơi sẽ được thi công trong nhà và gia đình anh cũng chỉ muốn tận dụng một khoảng không gian nhỏ để thi công. Chính vì vậy theo tư vấn từ đơn vị nhà thầu, đối với công trình này sẽ sử dụng chất liệu xây và kính kết hợp. 

Bởi chất liệu này sẽ tạo cảm giác giúp công trình trở nên rộng rãi, thông thoáng hơn. Đồng thời khi có ánh sáng chiếu vào, chất liệu kính sẽ phản chiếu giúp không gian trở nên nổi bật hơn.

 

Bàn giao công trình cho gia đình anh Quân - Lào Cai

 

Về vật liệu ốp lát cho công trình, gia đình anh Quân cũng đã có sự tìm hiểu từ trước và biết được mã gạch BV253G4 hiện đang được sử dụng cho nhiều công trình. Hơn nữa với màu xanh dương với các cấp độ màu từ đậm đến nhạt, sẽ mang đến sự tươi mát cho không gian. Chính vì vậy gia đình anh Quân đã liên hệ đến Gachmosaic.info để đặt vấn đề mua mã gạch này cũng như sử dụng dịch vụ thi công của chúng tôi.

Để có thể nhanh chóng hoàn thiện công trình theo đúng tiến độ, ngay sau khi nhận được yêu cầu từ phía anh Quân, chúng tôi đã tính toán số lượng gạch cần sử dụng và vận chuyển đến khu vực cần thi công. Bên cạnh đó đội ngũ kỹ thuật viên của chúng tôi cũng đã có mặt kịp thời để bắt tay vào quá trình thi công. 

Sau một thời gian ngắn thực hiện công trình đến nay đã được hoàn thiện và bàn giao cho gia đình anh Quân đưa vào sử dụng. Công trình sau khi được bàn giao đã nhận được phản hồi tích cực từ phía khách hàng, đây chính là sự ghi nhận cho những cố gắng và nỗ lực của chúng tôi.

 

Đặc điểm gạch mosaic BV253G4 ốp bể bơi anh Luật

 

Đặc điểm gạch BV253G4

Gạch BV253G4 hiện đang là một trong những mẫu gạch mosaic được nhiều người chọn lựa nhiều nhất để ốp lát bể bơi. Mẫu gạch này không chỉ được đánh giá cao về tính thẩm mỹ với màu xanh dương mát mắt. Mà còn được đánh giá cao về chất lượng, độ bền khi sở hữu hàng loạt các ưu điểm như: độ bền cao, chống ăn mòn hóa chất tốt, chống phai màu, chống trầy xước…

Quý khách nếu có nhu cầu sử dụng mẫu gạch BV253G4 để ốp lát bể bơi, đừng quên liên hệ đến Gachmosaic.info nhé. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ quý khách!

>>> Tham khảo thêm sản phẩm gạch mosaic lát bể bơi siêu đẹp

 




Bài xem nhiều


  •  
     
    03/03/2023 | Dự án
    Hồi giữa tháng 6/2022 vừa qua Gachmosaic.info đã bàn giao công trình bể bơi cho gia đình chị Nguyệt tại Liên Chiểu - Đà Nẵng. Đây là công trình lớn khi bể bơi có diện khá lớn được xây cạnh biệt thự
  •  
     
    03/03/2023 | Dự án
    Mới đây, Gachmosaic.info đã bàn giao công trình bể bơi sử dụng gạch BV253G4 cho gia đình chị Thương tại...
  •  
     
    02/08/2021 | Dự án

    Mới đây, Gachmosaic.info vừa bàn giao công trình bể bơi sử dụng gạch BV483D4 cho gia đình anh Lê Vượng tại Đại Lải, Tỉnh Vĩnh Phúc. Công trình sau khi hoàn thiện nhận được phản hồi tích cực từ phía gia đình anh Vượng. Cùng xem vẻ đẹp của công trình sau khi được thi công ngay nhé.

  •  
     
    28/06/2021 | Dự án

    Ngày cuối tháng 5 vừa qua, Gachmosaic.info đã hoàn thiện và bàn giao bể bơi ốp gạch mosaic cho anh Kiều Văn Điệp tại Thạch Thất, Hà Nội. Đây là công trình bể kinh doanh đã được đi vào hoạt động và nhận được đánh giá rất cao từ khách hàng. Hy vọng với công trình này anh Điệp sẽ kinh doanh hồng phát, còn mọi người có không gian bơi lội thoải mái và vui vẻ nhất. Mời mọi người nhìn ngắm lại công trình.

  •  
     
    21/06/2021 | Dự án

    Những ngày nắng nóng đỉnh điểm cũng không thể cản quyết tâm hoàn thiện công trình gạch mosaic ốp bể bơi cho gia đình anh Long tại quận Tây Hồ đúng với tiến độ. Và sản phẩm hoàn thiện chính là thành quả của sự cố gắng đó, mời quý bạn đọc cùng ngắm nhìn lại công trình này ạ.

  •  
     
    14/06/2021 | Dự án

    Những ngày đầu năm mới 2021, Gachmosaic.info đã thi công và hoàn thiện công trình bể bơi ốp gạch mosaic cho biệt thực anh Hồng, phường Bến Thủy, TP Vinh. Mong rằng năm mới anh sẽ luôn gặp nhiều may mắn và thuận lợi.