Bàn giao công trình anh Kiều Văn Điệp, Thạch Thất, Hà Nội

Bàn giao công trình anh Kiều Văn Điệp, Thạch Thất, Hà Nội

28/06/2021 14:26 +07 - Lượt xem: 23989

Ngày cuối tháng 5 vừa qua, Gachmosaic.info đã hoàn thiện và bàn giao bể bơi ốp gạch mosaic cho anh Kiều Văn Điệp tại Thạch Thất, Hà Nội. Đây là công trình bể kinh doanh đã được đi vào hoạt động và nhận được đánh giá rất cao từ khách hàng. Hy vọng với công trình này anh Điệp sẽ kinh doanh hồng phát, còn mọi người có không gian bơi lội thoải mái và vui vẻ nhất. Mời mọi người nhìn ngắm lại công trình.

Công trình bể bơi anh Điệp tại Thạch Thất, Hà Nội

 

Đặc điểm công trình anh Kiều Văn Điệp, Thạch Thất, Hà Nội

Bể bơi kinh doanh Điệp Quế là tên được đặt theo tên vợ chồng chủ đầu tư. Là một hồ bơi kinh doanh đạt tiêu chuẩn thì mọi người ở khu vực Thạch Thất và lân cận sẽ không cần phải đi xa mà vẫn có hồ bơi đảm bảo, an toàn và chất lượng cao.

Thạch Thất là khu vực ngoại thành Hà Nội nên mô hình kinh doanh bể bơi chựa phổ biến, nên mọi người muốn bơi ở một bể bơi đạt chuẩn đều phải đi khá xa. Nhận thấy được vấn đề này gia đình anh Điệp đã quyết định đầu tư bể bơi kinh doanh, phục vụ nhu cầu bơi lội của mọi người vừa để tăng thêm thu nhập.

Bể được xây có mái che nên tránh nắng rất tối, có thể bơi cả ngày đều được, còn bên ngoài thì là vườn cây cối nên khá là mát mẻ. Đặc biệt chủ đầu tư còn rất quan tâm tới việc trang trí và sử dụng gạch mosaic để ốp thành và đáy bể bơi để tạo điểm nhấn, thu hút mọi người nhất là đối tượng trẻ em. Để đảm bảo nguồn nước trong sạch thì anh Điệp đã sử dụng hệ thống lọc nước hiện đại nhất nhì hiện nay.

 

Gạch mosaic công trình hồ bơi kinh doanh anh Kiều Văn Điệp

Nhận thấy tầm quan trọng của gạch mosaic lát hồ bơi nên anh Điệp tìm hiểu khá kỹ cho hạng mục này. Anh cho biết nếu chọn gạch bừa bãi hay loại rẻ tiền thì sẽ ảnh hưởng đến công trình cũng như việc kinh doanh của anh, nên anh rất kỹ. Sau thời gian tìm hiểu, hỏi han bạn bè thì anh đã quyết định chọn mua gạch mosaic tại Gachmosaic.info.

 

Công trình bể bơi anh Điệp tại Thạch Thất, Hà Nội

 

Đặc điểm nổi bật của gạch mosaic tại Gachmosaic.info

  • Khả năng chống nước > 95%
  • Chống ăn mòn trong môi trường hóa chất
  • Có tính phản quan cao giúp bể thêm lung linh
  • Dễ dàng vệ sinh và ít bám bẩn
  • Màu sắc đa dạng, bền màu với thời gian
  • Thi công dễ dàng, tuổi thọ cao 

Mẫu gạch mà anh lựa chọn có mã BV253G4 với màu xanh chủ đạo mang đến tự tươi mát, hiện đại và trẻ trung. Sản phẩm khi ốp lát thành và đáy còn giúp tạo cảm giác về độ sâu cho bể bơi.

 

Công trình bể bơi anh Điệp tại Thạch Thất, Hà Nội

 

Gachmosaic.info mong rằng với công trình bể bơi này, anh Kiều Văn Điệp, Thạch Thất, Hà Nội sẽ kinh doanh may mắn, khách đến đông đều. Nếu quý khách hàng muốn tìm hiểu thêm về giá gạch mới nhất 2023, vui lòng liên hệ trực tiếp hotline: 0982 533 315 để được tư vấn tốt nhất nhé!

 




Bài xem nhiều