Bàn Giao Công Trình Cho Anh Long Tại Tây Hồ

Bàn giao công trình cho anh Long, Tây Hồ

21/06/2021 10:21 +07 - Lượt xem: 24083

Những ngày nắng nóng đỉnh điểm cũng không thể cản quyết tâm hoàn thiện công trình gạch mosaic ốp bể bơi cho gia đình anh Long tại quận Tây Hồ đúng với tiến độ. Và sản phẩm hoàn thiện chính là thành quả của sự cố gắng đó, mời quý bạn đọc cùng ngắm nhìn lại công trình này ạ.

Công trình bể bơi ốp gạch mosaic nhà anh Long tại Tây Hồ

 

Đặc điểm công trình gạch mosaic bể bơi anh Long, Tây Hồ

Thời tiết Hà Nội vào mùa hè luôn đạt có mức nhiệt rất cao, do đó mà chúng ta cần có nơi để xả nhiệt, và chính vì thế mà anh Long đã chọn làm bể bơi ngay tại nhà. Với công trình này thì gia đình anh sẽ có không gian riêng tư, muốn bơi muốn tắm lúc nào cũng được và đặc biệt là chẳng sợ dịch Covid-19.

Để tận dụng không gian cũng như tiết kiệm chi phí thì công trình này kết hợp luôn cả bể sục để massage cơ thể. Đây là ý tưởng không mới nhưng nó luôn chiếm ưu thế rất cao.

 

Công trình bể bơi ốp gạch mosaic nhà anh Long tại Tây Hồ

 

Hồ bơi được làm trong sân nhà anh Long nên luôn mát mẻ, có thể bơi sáng hay chiều đều được. Bể cũng được trang bị đầy đủ các thiết bị cần thiết như bình lọc, máy bơm, thiết bị phụ trợ, đèn chiếu sáng, các jet massage,… Thang làm dạng xây gạch ở 2 đầu bể. Và tất nhiên là không thể thiếu gạch ốp thành và đáy bể là gạch thủy tinh dạng mosaic.

 

Gạch mosaic công trình bể bơi anh Long

Bể bơi là môi trường rất đặc thù luôn chứa lượng nước lớn, trong nước còn có nhiều loại hóa chất khác nhau để xử lý, đảm bảo cho nước trong xanh và ngăn sự phát triển của rêu tảo. Do đó gạch ốp lát không chỉ có công dụng làm đẹp mà còn là lớp bảo vệ bức tường, ngăn không cho nước thấm vào tường gây hư hỏng.

Chính vì thế mà người ta luôn đầu tư rất nhiều thời gian và công sức cho hạng mục này. Ngoài việc tìm hiểu thông tin qua các trang tin tức trên Internet thì bạn cũng nên hỏi thăm những người đã từng làm bể bơi sẽ có được cảm nhận và sự đánh giá chuẩn xác nhất. Anh Long đã cẩn thận tìm hiểu rất nhiều, đặc biệt còn tham gia các nhóm để hỏi thực tế hơn. Sau đó anh đã quyết định chọn mẫu gạch mosaic để ốp lát bể bơi của mình.

 

Công trình bể bơi ốp gạch mosaic nhà anh Long tại Tây Hồ

 

Gachmosaic.info đã được anh Long lựa chọn để cung cấp và thi công gạch mosaic ốp bể bơi của mình. Mẫu gạch được anh lựa chọn có mã BV483G4. Với tome màu chủ đạo là màu xanh giúp tạo cảm giác tươi mát, nhẹ nhàng, hiện đại và trẻ trung.

Thông tin về mẫu gạch BV483G4

  • Mã sản phẩm: BV483G4
  • Chất liệu: Thủy tinh cao cấp
  • Kích thước: 48x48x4(mm)
  • Màu sắc: 3 màu xanh từ đậm nhạt xen kẽ.

Tại mặt xung quanh bể thì anh dùng gạch men màu trắng để ốp nhằm tạo sự khác biệt để tăng điểm nhấn cho tổng thể không gian.

Gachmosaic.info hy vọng rằng với công trình bể bơi này sẽ giúp gia đình anh Long tại Tây Hồ có được không gian bơi lội, vui chơi được thoải mái và vui vẻ nhất. Quý vị có nhu cầu tìm hiểu về giá gạch mới nhất 2023, vui lòng liên hệ theo hotline: 0982 533 315 để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất từ các tư vấn viên.

 




Bài xem nhiều