Bàn giao công trình anh Mười - Đà Nẵng | Gachmosaic.info

Bàn giao công trình anh Mười - Đà Nẵng

06/01/2020 16:23 +07 - Lượt xem: 31207

Trong những ngày đầu tháng 12 năm 2019, Gachmosaic.info chi nhánh Đà Nẵng đã hoàn thiện gạch mosaic ốp lát bể bơi của anh Mười. Công trình sử dụng gạch mosaic BV253G4. Đây là loại gạch phổ biến dùng trong ốp lát bể bơi.

Những lý do anh Mười chọn gạch mosaic lát bể bơi

Không phải ngẫu nhiên mà gạch mosaic lại được đông đảo khách hàng lựa chọn ốp lát cho bể bơi của mình. Anh Mười cũng không ngoại lệ. Sau đây là những lý do mà loại gạch này được lòng các chủ bể bơi.

 

Thứ nhất :  Mẫu gạch có cấu tạo chắc chắn. Sản phẩm có cấu tạo gồm các lớp khác nhau. Cụ thể:

-Lớp trên cùng: Là lớp vật liệu Mosaic gồm các mảng gạch ghép lại với nhau, có thể chất liệu là thủy tinh, gốm hoặc đá…

-Lớp ở giữa: là một lớp keo liên kết chắc chắn giữa những viên gạch phía trên và lớp giấy ở dưới.

-Lớp dưới cùng: gồm các sợi khoáng thủy tinh và giấy kraft, lớp này tiếp xúc trực tiếp với keo dán tường.

 

Bể bơi anh mười - Đà Năng ốp lát gạch mosaic

Hình ảnh minh họa: Bể bơi anh mười – Đà Năng ốp lát gạch mosaic 

 

Nhờ được cấu tạo nhiều lớp và trải qua quá trình sản xuất đặc biệt cho nên loại gạch này rất bền, không bị nứt vỡ. Giúp duy trì vẻ đẹp luôn như mới và có độ bền cao.

 

Thứ hai: gạch có khả năng chống trơn trượt tốt

Thông thường các chủ đầu tư sử dụng các loại gạch đá ốp lát thường dùng dẫn đến dễ trơn trượt, gây nguy hiểm cho người sử dụng hồ bơi. Gạch mosaic bể bơi với khả năng chống ẩm và thấm nước cao bởi bề mặt được làm từ các chất liệu như đá marble, thủy tinh, gốm nên hạn chế trơn trượt hơn so với các loại gạch khác. Ngoài ra, với các chất liệu đó nên sản phẩm có khả năng chống hoen ố cao hơn.

 

Bể bơi anh mười - Đà Năng ốp lát gạch mosaic

Hình ảnh minh họa: Bể bơi anh mười – Đà Năng ốp lát gạch mosaic 

 

Thứ Ba: gạch giúp bạn linh hoạt trong phong cách trang trí

Như chúng ta giải thích ở trên kia, đặc điểm nổi bật của gạch ốp lát hồ bơi là được cán thành các viên nhỏ, chỉ có kích thước từ 2-10cm, và muốn trang trí cần ghép nhiều viên thành từng vỉ gạch, do đó bạn dễ dàng có thể lựa chọn phong cách ghép nối, tạo nên những điểm riêng cho công trình của bạn, bạn cũng có thể lựa chọn nhiều màu sắc khác nhau để bể bơi thêm phong phú, sáng tạo hơn. Trong khi các loại gạch hoặc chất liệu khác không làm được điều này.

 

Bể bơi anh mười - Đà Năng ốp lát gạch mosaic

Hình ảnh minh họa: Bể bơi anh mười – Đà Năng ốp lát gạch mosaic 

 

Đặc điểm gạch BV253G4

Gạch BV253G4 là mẫu gạch thủy tinh được ưa chuộng hàng đầu trên thị trường gạch chuyên ốp lát bể bơi. Với vẻ đẹp xanh mát, dịu mát từ mẫu gạch này đã mang đến một không gian vô cùng tuyệt vời, mát mẻ và sảng khoái.

 

Gạch mosaic BV253G4 ốp lát bể bơi anh mười Đà Nẵng

Hình ảnh minh họa: Gạch BV253G4 ốp lát bể bơi anh mười Đà Nẵng

 

So với những loại gạch lát sàn truyền thống đơn điệu thì điểm khác biệt của gạch đó là sự đa dạng kích thước, phong phú các loại họa tiết. Bạn hoàn toàn có thể sáng tạo, lắp đặt theo ý muốn, tạo phong cách nghệ thuật của riêng mình. Đối với mẫu gạch Mosaic BV253G4 này kích thước thường dùng nhất hiện nay là: 48x48x4 (mm), đây cũng là kích thước lớn hơn so với các loại gạch Mosaic cao cấp khác rất thích hợp ốp lát bể bơi hay nhà vệ sinh.

Trên đây là những thông tin về công trình gạch ốp bể bơi nhà anh Mười tại Đà Nẵng. Mọi thông tin cần tư vấn miễn phí và báo giá gạch mosaic tại Đà Nẵng mới nhất 2024.

 




Bài xem nhiều


  •  
     
    03/03/2023 | Dự án
    Để bàn giao công trình bể bơi sử dụng gạch BV253G4 cho gia đình anh Quân - Lào Cai theo đúng tiến độ, Gachmosaic.info đã gấp rút hoàn thiện công trình.
  •  
     
    03/03/2023 | Dự án
    Hồi giữa tháng 6/2022 vừa qua Gachmosaic.info đã bàn giao công trình bể bơi cho gia đình chị Nguyệt tại Liên Chiểu - Đà Nẵng. Đây là công trình lớn khi bể bơi có diện khá lớn được xây cạnh biệt thự
  •  
     
    03/03/2023 | Dự án
    Mới đây, Gachmosaic.info đã bàn giao công trình bể bơi sử dụng gạch BV253G4 cho gia đình chị Thương tại...
  •  
     
    02/08/2021 | Dự án

    Mới đây, Gachmosaic.info vừa bàn giao công trình bể bơi sử dụng gạch BV483D4 cho gia đình anh Lê Vượng tại Đại Lải, Tỉnh Vĩnh Phúc. Công trình sau khi hoàn thiện nhận được phản hồi tích cực từ phía gia đình anh Vượng. Cùng xem vẻ đẹp của công trình sau khi được thi công ngay nhé.

  •  
     
    28/06/2021 | Dự án

    Ngày cuối tháng 5 vừa qua, Gachmosaic.info đã hoàn thiện và bàn giao bể bơi ốp gạch mosaic cho anh Kiều Văn Điệp tại Thạch Thất, Hà Nội. Đây là công trình bể kinh doanh đã được đi vào hoạt động và nhận được đánh giá rất cao từ khách hàng. Hy vọng với công trình này anh Điệp sẽ kinh doanh hồng phát, còn mọi người có không gian bơi lội thoải mái và vui vẻ nhất. Mời mọi người nhìn ngắm lại công trình.

  •  
     
    21/06/2021 | Dự án

    Những ngày nắng nóng đỉnh điểm cũng không thể cản quyết tâm hoàn thiện công trình gạch mosaic ốp bể bơi cho gia đình anh Long tại quận Tây Hồ đúng với tiến độ. Và sản phẩm hoàn thiện chính là thành quả của sự cố gắng đó, mời quý bạn đọc cùng ngắm nhìn lại công trình này ạ.