Bàn giao công trình bể bơi cho anh Tùng tại Bình Thuận

Bàn giao công trình cho anh Tùng tại Bình Thuận

25/05/2020 11:04 +07 - Lượt xem: 28389

Gachmosaic.info đã hoàn thành và bàn giao công trình bể bơi sử dụng gạch mosaic cho anh Tùng tại Bình Thuận sớm hơn dự định 3 ngày với mong muốn những ngày nắng nóng đầu hè gia đình anh sẽ được bơi lội thỏa thích.

Bàn giao bể bơi anh tùng tại Bình Thuận

Hình ảnh minh họa: Bể bơi anh Tùng tại Bình Thuận

 

Đặc điểm công trình anh Tùng tại Bình Thuận

Với diện tích sân rộng rãi, anh Tùng đã quyết định đầu tư xây dựng một hồ bơi để phục vụ nhu cầu bơi lội cho cả gia đình. Hồ bơi được thiết kế khá đặc biệt với 2 vòng tròn trong và ngoài, vòng tròn bên trong có độ sâu dành cho người lớn, còn vòng ngoài có độ sâu nhỏ hơn, dành cho con cái anh.

Hồ bơi được trang bị đầy đủ các thiết bị cần thiết, bao gồm đèn hồ bơi lắp đặt xung quanh cả vòng trong và ngoài, thang lên xuống được đặt bên thành bể, cùng các thiết bị hồ bơi chuyên dụng khác.

Ngoài ra, xung quanh hồ bơi, anh Tùng cũng đã rất cẩn thận trồng thêm cây xanh vừa để làm đẹp, vừa tạo bóng mát cho hồ bơi.

 

Bể bơi nhà anh Tùng tại Bình Thuận

Gạch mosaic cho công trình bể bơi anh Tùng

Qua tìm hiểu và được giới thiệu từ người quen, anh Tùng đã quyết định chọn gạch mosaic là vật liệu ốp lát cho toàn bộ bể bơi của mình.

 

Bể bơi nhà anh Tùng tại Bình Thuận

 

Mã gạch mà anh chọn là mã BV253G4 hay còn gọi là gạch màu Green.

 

Bể bơi nhà anh Tùng tại Bình Thuận

 

Đây là loại gạch đặc biệt với màu xanh nổi bật, mang đến sự tươi mát, và nhẹ nhàng cho không gian bể bơi, đặc biệt khi có ánh mặt trời chiếu vào, nó sẽ tạo sự lấp lánh, thu hút ánh nhìn từ mọi người.

 

Bể bơi nhà anh Tùng tại Bình Thuận

 

Thông tin về sản phẩm:

– Mã sản phẩm: BV253G4

– Chủng loại: Gạch Mosaic thủy tinh

– Kích thước: 25x25x4(mm)

– Màu sắc: Xanh nhạt đậm kết hợp.

Hy vọng rằng gia đình anh Tùng sẽ có những phút giây thư giãn và giải trí bên công trình bể bơi sử dụng gạch mosaic bể bơi do Gachmosaic.info cung cấp và thi công. Quý vị có nhu cầu tìm hiểu thêm về giá gạch mới nhất 2023, vui lòng liên hệ với chúng tôi để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất từ các chuyên gia của chúng tôi.

 




Bài xem nhiều


  •  
     
    03/03/2023 | Dự án
    Để bàn giao công trình bể bơi sử dụng gạch BV253G4 cho gia đình anh Quân - Lào Cai theo đúng tiến độ, Gachmosaic.info đã gấp rút hoàn thiện công trình.
  •  
     
    03/03/2023 | Dự án
    Hồi giữa tháng 6/2022 vừa qua Gachmosaic.info đã bàn giao công trình bể bơi cho gia đình chị Nguyệt tại Liên Chiểu - Đà Nẵng. Đây là công trình lớn khi bể bơi có diện khá lớn được xây cạnh biệt thự
  •  
     
    03/03/2023 | Dự án
    Mới đây, Gachmosaic.info đã bàn giao công trình bể bơi sử dụng gạch BV253G4 cho gia đình chị Thương tại...
  •  
     
    02/08/2021 | Dự án

    Mới đây, Gachmosaic.info vừa bàn giao công trình bể bơi sử dụng gạch BV483D4 cho gia đình anh Lê Vượng tại Đại Lải, Tỉnh Vĩnh Phúc. Công trình sau khi hoàn thiện nhận được phản hồi tích cực từ phía gia đình anh Vượng. Cùng xem vẻ đẹp của công trình sau khi được thi công ngay nhé.

  •  
     
    28/06/2021 | Dự án

    Ngày cuối tháng 5 vừa qua, Gachmosaic.info đã hoàn thiện và bàn giao bể bơi ốp gạch mosaic cho anh Kiều Văn Điệp tại Thạch Thất, Hà Nội. Đây là công trình bể kinh doanh đã được đi vào hoạt động và nhận được đánh giá rất cao từ khách hàng. Hy vọng với công trình này anh Điệp sẽ kinh doanh hồng phát, còn mọi người có không gian bơi lội thoải mái và vui vẻ nhất. Mời mọi người nhìn ngắm lại công trình.

  •  
     
    21/06/2021 | Dự án

    Những ngày nắng nóng đỉnh điểm cũng không thể cản quyết tâm hoàn thiện công trình gạch mosaic ốp bể bơi cho gia đình anh Long tại quận Tây Hồ đúng với tiến độ. Và sản phẩm hoàn thiện chính là thành quả của sự cố gắng đó, mời quý bạn đọc cùng ngắm nhìn lại công trình này ạ.