Bàn giao công trình bể bơi khu đô thị Bella Villa, Long An

Bàn giao công trình khu đô thị Bella Villa, Long An

18/02/2020 16:28 +07 - Lượt xem: 33779

Những ngày tất bật cuối năm, Gachmosaic.info chi nhánh Sài Gòn đã tập trung thời gian hoàn thiện và bàn giao công trình gạch mosaic ốp bể bơi Gia Thị Phát trước khi bước sang năm 2020.

Bể bơi khu đô thị Bella Villa tại Đức Hòa, Long An

Hình ảnh: Bể bơi khu đô thị Bella Villa tại Đức Hòa, Long An

 

Đặc điểm công trình bể bơi bơi khu đô thị Bella Villa

Khu đô thị Bella Villa tại Đức Hòa, Long An được mệnh danh là tuyệt phẩm kiến trúc ngay giữa lòng Tây Bắc Sài Gòn, thiết kế và xây dựng theo phong cách hướng ngoại, tái dụng thành phố hiện đại ngay trong lòng đô thị.

 

Bể bơi khu đô thị Bella Villa tại Đức Hòa, Long An xây theo phong cách hướng ngoại

Hình ảnh : Bể bơi khu đô thị Bella Villa tại Đức Hòa, Long An xây theo phong cách hướng ngoại

 

Với mục tiêu mang đến không gian nghỉ dưỡng trọn gói và tốt nhất, khu đô thị Bella Villa đã xây lên kế hoạch xây dựng bể bơi và tin tưởng, lựa chọn Gachmosaic.info là đơn vị cung cấp và thi công ốp lát hồ bơi, toàn bộ đáy và thành sử dụng gạch BV253G4.

 

Bể bơi khu đô thị Bella Villa tại Đức Hòa, Long An sử dụng gạch mosaic BV253G4 ốp lát thành và đáy

Hình ảnh:Bể bơi khu đô thị Bella Villa tại Đức Hòa, Long An sử dụng gạch mosaic BV253G4 ốp lát thành và đáy

 

Mẫu gạch mosaic này kết hợp 3 màu xanh đậm, xanh nhạt và trắng vừa độc đáo vừa nổi bật, hấp thụ ánh sáng tạo nên sự lung linh đồng thời tạo sự tươi mát cho công trình bể bơi. Tổng diện tích của các bể lên đến… , đáp ứng nhu cầu bơi lội của du khách khi ghé thăm bể bơi khu đô thị Bella Villa, Long An trong dịp Tết này.

Nếu bạn yêu thích không gian nghỉ dưỡng yên tĩnh, thoáng mát và gần gũi với thiên nhiên thì hãy đến ngay khu đô thị Bella Villa tại Đức Hòa, Long An để trải nghiệm và tận hưởng. Quý khách hàng quan tâm hoặc cần được tư vấn, báo giá gạch cao cấp vui lòng liên hệ để được chăm sóc tốt nhất. Gachmosaic.info là không chỉ cung cấp gạch chất lượng cao ở Long An còn trên toàn quốc, liên hệ ngay để được tư vấn tốt nhất.

 




Bài xem nhiều


  •  
     
    03/03/2023 | Dự án
    Để bàn giao công trình bể bơi sử dụng gạch BV253G4 cho gia đình anh Quân - Lào Cai theo đúng tiến độ, Gachmosaic.info đã gấp rút hoàn thiện công trình.
  •  
     
    03/03/2023 | Dự án
    Hồi giữa tháng 6/2022 vừa qua Gachmosaic.info đã bàn giao công trình bể bơi cho gia đình chị Nguyệt tại Liên Chiểu - Đà Nẵng. Đây là công trình lớn khi bể bơi có diện khá lớn được xây cạnh biệt thự
  •  
     
    03/03/2023 | Dự án
    Mới đây, Gachmosaic.info đã bàn giao công trình bể bơi sử dụng gạch BV253G4 cho gia đình chị Thương tại...
  •  
     
    02/08/2021 | Dự án

    Mới đây, Gachmosaic.info vừa bàn giao công trình bể bơi sử dụng gạch BV483D4 cho gia đình anh Lê Vượng tại Đại Lải, Tỉnh Vĩnh Phúc. Công trình sau khi hoàn thiện nhận được phản hồi tích cực từ phía gia đình anh Vượng. Cùng xem vẻ đẹp của công trình sau khi được thi công ngay nhé.

  •  
     
    28/06/2021 | Dự án

    Ngày cuối tháng 5 vừa qua, Gachmosaic.info đã hoàn thiện và bàn giao bể bơi ốp gạch mosaic cho anh Kiều Văn Điệp tại Thạch Thất, Hà Nội. Đây là công trình bể kinh doanh đã được đi vào hoạt động và nhận được đánh giá rất cao từ khách hàng. Hy vọng với công trình này anh Điệp sẽ kinh doanh hồng phát, còn mọi người có không gian bơi lội thoải mái và vui vẻ nhất. Mời mọi người nhìn ngắm lại công trình.

  •  
     
    21/06/2021 | Dự án

    Những ngày nắng nóng đỉnh điểm cũng không thể cản quyết tâm hoàn thiện công trình gạch mosaic ốp bể bơi cho gia đình anh Long tại quận Tây Hồ đúng với tiến độ. Và sản phẩm hoàn thiện chính là thành quả của sự cố gắng đó, mời quý bạn đọc cùng ngắm nhìn lại công trình này ạ.