Bàn giao công trình tại chung cư Đông Dương - TP Bắc Ninh

Bàn giao công trình Đông Dương, TP Bắc Ninh

12/05/2021 10:16 +07 - Lượt xem: 22784

Gachmosaic.info rất vui mừng khi hoàn thiện và bàn giao công trình bể bơi Đông Dương tại TP Bắc Ninh. Đây là hồ bơi có quy mô lớn được đặt trong chung cư Đông Dương, mời mọi người cùng nhìn ngắm lại tại bài viết dưới đây ạ.

Công trình bể bơi Đông Dương, TP Bắc Ninh

 

Đặc điểm của công trình bể bơi Đông Dương, TP Bắc Ninh

Nằm ngay trong khuôn viên chung cư Đông Dương, đường Lạc Long Quân, TP. Bắc Ninh. Bể được thiết kế dáng chữ L với quy mô rộng rãi, thoáng mát. Đây là bể vừa kinh doanh vừa phục vụ nhu cầu của cư dân sống tại đây nên chủ đầu tư khá chăm chút về các thiết bị tiện ích.

 

Công trình bể bơi Đông Dương, TP Bắc Ninh

 

Bể lắp đặt đến 8 con cá heo phun nước giúp tăng tính thẩm mỹ cũng như thu hút được người bơi. Những dòng nước phun xuống khi tác động lên cơ thể còn giống như massage, giúp thư giãn cơ thể rất tốt.

Các thang bơi lên xuống cũng được phân phổ đều để người dùng tiện lợi hơn, tránh phải di chuyển nhiều để tìm thang. Cùng với đó là các cây nấm phun nước và cầu trượt cũng được bố trí trong khu vực bơi cho trẻ nhỏ để tăng sự hấp dẫn.

 

Gạch mosaic cho công trình bể bơi chung cu Đông Dương

Bể có quy mô lớn. nhu cầu sử dụng là rất cao do là bể kinh doanh nên lượng nước chứa là rất nhiều và liên tục trong thời gian dài, đây lại là bể ngoài trời nữa. Do đó, chọn gạch là công đoạn rất quan trọng, nó góp phần lớn đến khả năng vận hành của bể cũng như tuổi thọ của công trình.

 

Công trình bể bơi Đông Dương, TP Bắc Ninh

 

Sau thời gian tìm hiểu, nghiên cứu thì chủ đầu tư đã quyết định chọn gạch mosaic làm vật liệu để ốp lát cho công trình này. Loại gạch này có khả năng chống thấm nước cực kỳ tốt, kháng ăn mòn hóa chất, đặc biệt là kháng cả tia UV từ ánh nắng mặt trời, do đó mà không sợ bị phai màu hay bong tróc gạch.

 

Công trình bể bơi Đông Dương, TP Bắc Ninh

 

Và mã gạch được chọn ở đây là gạch BV253G4. Gạch cho độ phản quang cao nên khi chiếu vào rất lấp lánh, đẹp mắt.

Thông tin về sản phẩm:

  • Mã sản phẩm: BV253G4
  • Chủng loại: Gạch Mosaic thủy tinh
  • Kích thước: 25x25x4(mm)
  • Màu sắc: Xanh nhạt đậm kết hợp.

Nếu các bác ở Bắc Ninh hay có dịp về Bắc Ninh hãy ghé qua điểm bơi lội này để cảm nhận hết vẻ đẹp và sự tiện ích của bể bơi Đông Dương nhé.

 

Hy vọng rằng với công trình gạch mosaic ốp bể bơi này sẽ giúp cho chủ đầu tư kinh doanh hồng phát. Quý vị có nhu cầu  tìm hiểu thêm về giá gạch vui lòng liên hệ với chúng tôi để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất từ các chuyên gia của chúng tôi.

 




Bài xem nhiều


  •  
     
    03/03/2023 | Dự án
    Để bàn giao công trình bể bơi sử dụng gạch BV253G4 cho gia đình anh Quân - Lào Cai theo đúng tiến độ, Gachmosaic.info đã gấp rút hoàn thiện công trình.
  •  
     
    03/03/2023 | Dự án
    Hồi giữa tháng 6/2022 vừa qua Gachmosaic.info đã bàn giao công trình bể bơi cho gia đình chị Nguyệt tại Liên Chiểu - Đà Nẵng. Đây là công trình lớn khi bể bơi có diện khá lớn được xây cạnh biệt thự
  •  
     
    03/03/2023 | Dự án
    Mới đây, Gachmosaic.info đã bàn giao công trình bể bơi sử dụng gạch BV253G4 cho gia đình chị Thương tại...
  •  
     
    02/08/2021 | Dự án

    Mới đây, Gachmosaic.info vừa bàn giao công trình bể bơi sử dụng gạch BV483D4 cho gia đình anh Lê Vượng tại Đại Lải, Tỉnh Vĩnh Phúc. Công trình sau khi hoàn thiện nhận được phản hồi tích cực từ phía gia đình anh Vượng. Cùng xem vẻ đẹp của công trình sau khi được thi công ngay nhé.

  •  
     
    28/06/2021 | Dự án

    Ngày cuối tháng 5 vừa qua, Gachmosaic.info đã hoàn thiện và bàn giao bể bơi ốp gạch mosaic cho anh Kiều Văn Điệp tại Thạch Thất, Hà Nội. Đây là công trình bể kinh doanh đã được đi vào hoạt động và nhận được đánh giá rất cao từ khách hàng. Hy vọng với công trình này anh Điệp sẽ kinh doanh hồng phát, còn mọi người có không gian bơi lội thoải mái và vui vẻ nhất. Mời mọi người nhìn ngắm lại công trình.

  •  
     
    21/06/2021 | Dự án

    Những ngày nắng nóng đỉnh điểm cũng không thể cản quyết tâm hoàn thiện công trình gạch mosaic ốp bể bơi cho gia đình anh Long tại quận Tây Hồ đúng với tiến độ. Và sản phẩm hoàn thiện chính là thành quả của sự cố gắng đó, mời quý bạn đọc cùng ngắm nhìn lại công trình này ạ.