Bàn giao công trình anh Thắng ( Buôn Ma Thuột - Đaklak)

Bàn giao công trình anh Thắng ( Buôn Ma Thuột - Đaklak)

23/03/2020 08:30 +07 - Lượt xem: 33282

Nhân dịp những ngày đầu năm mới,nhằm tri ân và cảm ơn tới khách hàng đã tin tưởng sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Gachmosaic.info đã ghé thăm một số công trình hồ bơi đã thi công trong đó có công trình của nhà anh Thắng tại Buôn Ma Thuột - Đak lak. Hãy đồng hành cùng chúng tôi đi xem những điều đặc biệt tại hồ bơi nhà anh Thắng nhé!

Công trình bể bơi ốp lát gạch mosaic của anh Thắng tại Buôn Ma Thuột

Công trình bể bơi ốp lát gạch mosaic của anh Thắng tại Buôn Ma Thuột

 

Đặc điểm công trình bể bơi nhà anh Thắng

Bể bơi nhà anh Thắng được đặt ngay tại chính giữa khu biệt thự sân vườn, bao quanh là hàng cây xanh cho cảm giác trong lành và thư thái kết hợp với lối kiến trúc hiện đại thì hồ bơi là một điểm nhấn quan trọng giúp biệt thự trở nên sang trọng và tinh tế hơn.

 

Cấu trúc hồ bơi

Cấu trúc hồ bơi được xây dựng theo hình chữ nhật với diện tích hồ lên đến 5m x 12m x 1,4 m. Hồ bơi được phân chia thành 2 khu vực riêng biệt : khu Trẻ em và khu người lớn, với cách thiết kế hồ đơn giản, tinh tế nhưng vẫn giúp tổng thể ngôi nhà trở nên hài hòa với nhau. Xung quanh hồ đều được thi công ốp bằng gạch mosaic BV253G4 (Green) cao cấp,loại gạch này có tác dụng chống trơn trượt, rong rêu bám bẩn, chống thấm, chịu được nhiệt.

Ngoài ra,một trong số những lý do mà anh Thắng chọn loại gạch này là vì những đặc điểm ưu việt mà gạch BV253G4 đem lại

– Với kết cấu bề mặt bằng thủy tinh hòa lẫn với sắc xanh nước biển của gạch làm cho hồ bơi trở nên xanh và trong hơn đem lại cảm giác dễ chịu khi bơi.

– Gạch mosaic BV253G4 không chỉ biết đến là gạch ốp hồ bơi mà nó còn có tác dụng trang trí giúp hồ bơi trở lên lung linh hơn

– Đối với các loại gạch ốp thường lâu ngày sẽ bị nước ăn mòn, tạo nên những vết ố bẩn khó lau chùi làm mất mỹ quan của bể bơi, tuy nhiên khi sử dụng gạch mosaic cao cấp thì có thể giải quyết được hết những vấn đề trên

– Giá thành của loại gạch này khoảng 325.000 đ tương ứng với kích thước 30cm x 30cm x 0.4 cm

 

Hệ thống đèn chiếu sáng bể bơi của anh Thắng tại Buôn Ma Thuột

Hệ thống đèn chiếu sáng bể bơi của anh Thắng tại Buôn Ma Thuột

 

Hệ thống đèn chiếu sáng đa sắc màu được anh Thắng sử dụng để lắp quanh hồ bơi. Đèn có tác dụng trang trí, và thắp sáng giúp hồ bơi trở nên rực rỡ hơn vào ban đêm. Sau khi bàn giao lại công trình hoàn thiện anh Thắng rất hài lòng với những sản phẩm mà Gachmosaic.info cung cấp. Cảm ơn anh đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

 

Lý do nên chọn Gachmosaic.info thi công bể bơi

Với hơn 10 năm kinh nghiệm thiết kế thi công, công trình ốp gạch mosaic bể bơi, chúng tôi luôn đặt lợi ích của khách hàng và giá trị sản phẩm lên hàng đầu. Chúng tôi hiểu điều khách hàng cần, và luôn đem đến sự hài lòng cho mỗi khách hàng. Hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau để nhận đươc sự tư vấn về giá gạch tốt nhất từ các tư vấn viên của chúng tôi.

 




Bài xem nhiều


  •  
     
    03/03/2023 | Dự án
    Để bàn giao công trình bể bơi sử dụng gạch BV253G4 cho gia đình anh Quân - Lào Cai theo đúng tiến độ, Gachmosaic.info đã gấp rút hoàn thiện công trình.
  •  
     
    03/03/2023 | Dự án
    Hồi giữa tháng 6/2022 vừa qua Gachmosaic.info đã bàn giao công trình bể bơi cho gia đình chị Nguyệt tại Liên Chiểu - Đà Nẵng. Đây là công trình lớn khi bể bơi có diện khá lớn được xây cạnh biệt thự
  •  
     
    03/03/2023 | Dự án
    Mới đây, Gachmosaic.info đã bàn giao công trình bể bơi sử dụng gạch BV253G4 cho gia đình chị Thương tại...
  •  
     
    02/08/2021 | Dự án

    Mới đây, Gachmosaic.info vừa bàn giao công trình bể bơi sử dụng gạch BV483D4 cho gia đình anh Lê Vượng tại Đại Lải, Tỉnh Vĩnh Phúc. Công trình sau khi hoàn thiện nhận được phản hồi tích cực từ phía gia đình anh Vượng. Cùng xem vẻ đẹp của công trình sau khi được thi công ngay nhé.

  •  
     
    28/06/2021 | Dự án

    Ngày cuối tháng 5 vừa qua, Gachmosaic.info đã hoàn thiện và bàn giao bể bơi ốp gạch mosaic cho anh Kiều Văn Điệp tại Thạch Thất, Hà Nội. Đây là công trình bể kinh doanh đã được đi vào hoạt động và nhận được đánh giá rất cao từ khách hàng. Hy vọng với công trình này anh Điệp sẽ kinh doanh hồng phát, còn mọi người có không gian bơi lội thoải mái và vui vẻ nhất. Mời mọi người nhìn ngắm lại công trình.

  •  
     
    21/06/2021 | Dự án

    Những ngày nắng nóng đỉnh điểm cũng không thể cản quyết tâm hoàn thiện công trình gạch mosaic ốp bể bơi cho gia đình anh Long tại quận Tây Hồ đúng với tiến độ. Và sản phẩm hoàn thiện chính là thành quả của sự cố gắng đó, mời quý bạn đọc cùng ngắm nhìn lại công trình này ạ.