Bàn giao công trình Anh Thuận - Nghệ An

Bàn giao công trình Anh Thuận - Nghệ an

03/02/2020 15:58 +07 - Lượt xem: 26801

Những ngày tất bật cuối năm, Kosago đã tăng tốc thời gian thi công để có thể bàn giao công trình gạch Mosaic đầy tính nghệ thuật cho bể bơi anh Thuận tại thành phố Vinh, Nghệ an. Đây là công trình dùng gạch mosaic ghép lại với nhau tạo nên bông hoa huyền ảo ngay giữa bể bơi.

Kosago hoàn thiện công trình bể bơi ốp lát gạch mosaic - Anh Thuận,Nghệ An

Hoàn thiện công trình bể bơi ốp lát gạch mosaic – Anh Thuận,Nghệ An

 

Giới thiệu công trình bể bơi của anh Thuận

Anh Thuận tại thành phố Vinh, Nghệ an sở hữu quán bar thuộc top đầu tại thành phố Vinh, cuối năm nay, anh quyết định cải tạo tầng thượng của quán bar thành bể bơi kết hợp bồn sục để gia đình và khách hàng vừa bơi lội vừa massage trị liệu để thư giãn, chăm sóc sức khỏe và giải trí được tốt nhất.

 

Kosago hoàn thiện công trình bể bơi ốp lát gạch mosaic - Anh Thuận,Nghệ An

Hoàn thiện công trình bể bơi ốp lát gạch mosaic – Anh Thuận,Nghệ An

 

Việc kết hợp 2 loại hình thư giãn này giúp gia chủ tiết kiệm không gian, lại không tốn chi phí đi đường ống hay thiết kế, thi công 2 lần. Kiểu thiết kế này sẽ không đòi hỏi nhiều về không gian lại, nên bất kỳ gia đình nào cũng có thể thực hiện.

 

Kosago hoàn thiện công trình bể bơi ốp lát gạch mosaic - Anh Thuận,Nghệ An

Hoàn thiện công trình bể bơi ốp lát gạch mosaic – Anh Thuận,Nghệ An

 

Bể bơi được xây hình chữ nhật kết hợp tròn ở phần đầu để làm bồn sục không chỉ tiện nghi mà còn độc đáo, thu hút sự chú ý của người nhìn. Bên dưới bể là phòng karaoke và bar nên tính năng chống thấm được đặt lên hàng đầu, và gạch kính mosaic đã làm được điều đó. Bằng sự uy tín và kinh nghiệm lâu năm, anh Thuận đã chọn Gachmosaic.info là đơn vị thi công cho bể bơi.

 

Kosago Sử dụng gạch mosaic BV253G4 ốp lát bể bơi - Anh Thuận, Nghệ An

Sử dụng gạch mosaic BV253G4 ốp lát bể bơi – Anh Thuận, Nghệ An

 

Loại gạch lát bể bơi sử dụng gồm: gạch BV253G4 và gạch tranh 3D, được thực hiện bàn tay khéo léo của nhân viên kỹ thuật Kosago tạo hình bông hoa đang tỏa hương đầy tính nghệ thuật.

– Diện tích ốp gạch Green là: 76,3m2

– Diện tích ốp gạch tranh 3D là: 70m2

Tại vị trí thành bể và bồn sục sử dụng gạch BV253G4 tạo nên tổng thể hài hòa cho cả bể. Khi được ánh mặt trời chiếu vào, tạo nên sự lung linh và đầy sống động.

 

Lý do nên chọn gạch mosaic?

Gạch thủy tinh mosaic có thể đáp ứng đủ nhu cầu cho gạch ốp lát vị trí chứa nước như bể bơi như:

– Chống trơn trượt

– Chống thấm nước, ẩm mốc

– Ngăn chặn sự phát triển của rêu tảo

– Màu sắc lung linh, sống động

– Dễ tạo hình nghệ thuật

– Giá đầu tư phù hợp

Với công trình bể bơi sử dụng gạch mosaic giá rẻ hiện đại không chỉ đảm bảo chất lượng cho bể mà còn đảm bảo về thẩm mỹ và cân đối chi phí. Xin chúc mừng Anh Thuận đã có công trình bể bơi kết hợp bồn sục hoàn hảo cho gia đình mình!

Nếu cần tư vấn xin vui lòng liên hệ với Gachmosaic.info để nhận được những sự tư vấn tốt nhất từ các tư vấn viên dày dặn kinh nghiệm của chúng tôi, theo thông tin dưới đây.

 




Bài xem nhiều


  •  
     
    03/03/2023 | Dự án
    Để bàn giao công trình bể bơi sử dụng gạch BV253G4 cho gia đình anh Quân - Lào Cai theo đúng tiến độ, Gachmosaic.info đã gấp rút hoàn thiện công trình.
  •  
     
    03/03/2023 | Dự án
    Hồi giữa tháng 6/2022 vừa qua Gachmosaic.info đã bàn giao công trình bể bơi cho gia đình chị Nguyệt tại Liên Chiểu - Đà Nẵng. Đây là công trình lớn khi bể bơi có diện khá lớn được xây cạnh biệt thự
  •  
     
    03/03/2023 | Dự án
    Mới đây, Gachmosaic.info đã bàn giao công trình bể bơi sử dụng gạch BV253G4 cho gia đình chị Thương tại...
  •  
     
    02/08/2021 | Dự án

    Mới đây, Gachmosaic.info vừa bàn giao công trình bể bơi sử dụng gạch BV483D4 cho gia đình anh Lê Vượng tại Đại Lải, Tỉnh Vĩnh Phúc. Công trình sau khi hoàn thiện nhận được phản hồi tích cực từ phía gia đình anh Vượng. Cùng xem vẻ đẹp của công trình sau khi được thi công ngay nhé.

  •  
     
    28/06/2021 | Dự án

    Ngày cuối tháng 5 vừa qua, Gachmosaic.info đã hoàn thiện và bàn giao bể bơi ốp gạch mosaic cho anh Kiều Văn Điệp tại Thạch Thất, Hà Nội. Đây là công trình bể kinh doanh đã được đi vào hoạt động và nhận được đánh giá rất cao từ khách hàng. Hy vọng với công trình này anh Điệp sẽ kinh doanh hồng phát, còn mọi người có không gian bơi lội thoải mái và vui vẻ nhất. Mời mọi người nhìn ngắm lại công trình.

  •  
     
    21/06/2021 | Dự án

    Những ngày nắng nóng đỉnh điểm cũng không thể cản quyết tâm hoàn thiện công trình gạch mosaic ốp bể bơi cho gia đình anh Long tại quận Tây Hồ đúng với tiến độ. Và sản phẩm hoàn thiện chính là thành quả của sự cố gắng đó, mời quý bạn đọc cùng ngắm nhìn lại công trình này ạ.