Bàn giao công trình cho nhà anh Luật ở Thanh Thủy, Tỉnh Phú Thọ

Bàn giao công trình cho nhà anh Luật ở Thanh Thủy, Phú Thọ

16/03/2020 08:42 +07 - Lượt xem: 25143

Những ngày đầu năm mới 2020, Gachmosaic.info đã hoàn thành công trình bể bơi ốp lát gạch mosaic cho nhà anh Nguyễn Tiến Luật, tại Thanh Thủy, tỉnh Phú Thọ sớm hơn dự tính ban đầu 10 ngày. Sau đây chúng tôi thông tin về công trình.

Bể bơi ốp gạch mosaic anh Luật ở Thanh Thủy, Phú Thọ

Hình ảnh minh họa: Bể bơi ốp gạch mosaic anh Luật ở Thanh Thủy, Phú Thọ

 

Đặc điểm công trình ở Thanh Thủy của gia đình anh Luật

Anh Luật sở hữu khu nhà vườn sinh thái có tên Sông Đà, nằm dưới chân núi, xung quanh là cây cối tươi mát, mang du khách đến gần với thiên nhiên, tạo cảm giác thư thái, dễ chịu.

Đặc điểm bể bơi nhà anh Luật ở Thanh Thủy, Phú Thọ

Hình ảnh minh họa: Đặc điểm bể bơi nhà anh Luật ở Thanh Thủy, Phú Thọ

 

Để mang đến dịch vụ nghỉ dưỡng tốt nhất, đáp ứng nhu cầu của nhiều du khách khi tới đây nên anh Luật đã quyết định xây dựng thêm bể bơi ở Thanh Thủy, nơi anh sinh sống. Qua tìm hiểu thì anh đã chọn Gachmosaic.info là đơn vị cung cấp và lắp đặt gạch mosaic cho bể bơi của mình. Anh Thuận cho biết, anh muốn chọn loại gạch có thể làm nổi bật lên màu của nước hồ bơi, đồng thời có thể hấp thụ và phản xạ ánh sáng tốt để nó tạo nên sự lung linh, gây ấn tượng với khách hàng. Vì thế, chúng tôi đã tư vấn cho anh chọn gạch mosaic BV253G4.

 

Đặc điểm gạch mosaic BV253G4 ốp bể bơi anh Luật

Hình ảnh minh họa: Đặc điểm gạch mosaic BV253G4 ốp bể bơi anh Luật

 

Mẫu gạch này này không chỉ nổi bật về màu sắc mà nó có nhiều ưu điểm vượt trội như:

– Chống trơn trượt

– Chống thấm nước

– Không bị bám rong rêu

– Dễ vệ sinh

–  Độ bền cao

Và anh đã quyết định chọn mẫu gạch BV253G4 để ốp lát và trang trí cho bể bơi nhà mình. Nếu bạn muốn một nơi nghỉ dưỡng vào cuối tuần hay dịp Tết này muốn đưa gia đình đi du lịch thì đến nhà vườn sinh thái Sông Đà sẽ là lựa chọn vô cùng hợp lý. Để được tư vấn về chọn gạch mosaic bể bơi và mua gạch chất lượng hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau để được cung cấp những sản phẩm gạch mosaic ở Phú Thọ tốt và chất lượng nhất:

 




Bài xem nhiều


  •  
     
    03/03/2023 | Dự án
    Để bàn giao công trình bể bơi sử dụng gạch BV253G4 cho gia đình anh Quân - Lào Cai theo đúng tiến độ, Gachmosaic.info đã gấp rút hoàn thiện công trình.
  •  
     
    03/03/2023 | Dự án
    Hồi giữa tháng 6/2022 vừa qua Gachmosaic.info đã bàn giao công trình bể bơi cho gia đình chị Nguyệt tại Liên Chiểu - Đà Nẵng. Đây là công trình lớn khi bể bơi có diện khá lớn được xây cạnh biệt thự
  •  
     
    03/03/2023 | Dự án
    Mới đây, Gachmosaic.info đã bàn giao công trình bể bơi sử dụng gạch BV253G4 cho gia đình chị Thương tại...
  •  
     
    02/08/2021 | Dự án

    Mới đây, Gachmosaic.info vừa bàn giao công trình bể bơi sử dụng gạch BV483D4 cho gia đình anh Lê Vượng tại Đại Lải, Tỉnh Vĩnh Phúc. Công trình sau khi hoàn thiện nhận được phản hồi tích cực từ phía gia đình anh Vượng. Cùng xem vẻ đẹp của công trình sau khi được thi công ngay nhé.

  •  
     
    28/06/2021 | Dự án

    Ngày cuối tháng 5 vừa qua, Gachmosaic.info đã hoàn thiện và bàn giao bể bơi ốp gạch mosaic cho anh Kiều Văn Điệp tại Thạch Thất, Hà Nội. Đây là công trình bể kinh doanh đã được đi vào hoạt động và nhận được đánh giá rất cao từ khách hàng. Hy vọng với công trình này anh Điệp sẽ kinh doanh hồng phát, còn mọi người có không gian bơi lội thoải mái và vui vẻ nhất. Mời mọi người nhìn ngắm lại công trình.

  •  
     
    21/06/2021 | Dự án

    Những ngày nắng nóng đỉnh điểm cũng không thể cản quyết tâm hoàn thiện công trình gạch mosaic ốp bể bơi cho gia đình anh Long tại quận Tây Hồ đúng với tiến độ. Và sản phẩm hoàn thiện chính là thành quả của sự cố gắng đó, mời quý bạn đọc cùng ngắm nhìn lại công trình này ạ.